Thủ môn Bùi Tiến Dũng ‘chìm nghỉm’, CLB TP.HCM ráo riết săn chữ ký Văn Lâm

21/10/2020 18:26 GMT+7

Phong độ nhạt nhòa của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến anh không còn được ban huấn luyện CLB TP.HCM tin dùng trong những trận vừa qua.

Kể từ sau trận thua đậm 2-5 trước HAGL ở vòng 13 giai đoạn 1 V-League 2020, người hùng U.23 Thường Châu, thủ môn Bùi Tiến Dũng không còn được tin dùng. 3 trận đấu liên tiếp ở giai đoạn 2 vừa qua, HLV Chung Hae-soung điền tên thủ thành Nguyễn Thanh Thắng ở đội hình xuất phát.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không còn được bắt chính ở CLB TP.HCM

Độc Lập

Với phong độ kém của Bùi Tiến Dũng cùng “trình độ có hạn” của Thanh Thắng, CLB TP.HCM đang ráo riết tìm kiếm thủ thành giỏi nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đó thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm là ưu tiên số 1. Trong động thái mới nhất, CLB TP.HCM được cho đang làm việc với nhà môi giới ở Thái Lan nhằm mua lại hợp đồng của Văn Lâm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa tạo sự an tâm trong khung thành CLB TP.HCM

Khả Hòa

Khả năng CLB TP.HCM đem Văn Lâm về từ Thai League là khá cao bởi CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân đang khủng hoảng khiến nhiều trụ cột ra đi, mới nhất HLV trưởng Alexander Gama cũng từ chức. Hợp đồng của Văn Lâm với CLB Muangthong United kéo dài đến tháng 11.2021, vì thế muốn chữ ký của thủ môn tài ba này, CLB TP.HCM phải mua lại hợp đồng.

CLB TP.HCM ráo riết săn chữ ký thủ môn số 1 tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm

Muangthong United

Nếu Văn Lâm gia nhập CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng càng khó cạnh tranh suất bắt chính. Anh thậm chí có nguy cơ thành thủ môn số 3 sau Văn Lâm, Thanh Thắng. Tuy nhiên HLV Chung Hae-soung là người rất công tâm trong việc chọn đội hình ra sân, cầu thủ nào đang phong độ tốt nhất sẽ được chọn. Vì thế nếu nỗ lực khẳng định mình, cơ hội không phải đã hết với Bùi Tiến Dũng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.