Thủ môn Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu xinh đẹp

28/09/2020 07:45 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp Dianka Zakhidova đang tận hưởng những ngày hạnh phúc kể từ khi công khai tình cảm.

Ở vòng 12 V-League 2020 vừa qua, Dianka Zakhidova đến tận sân Thống Nhất cổ vũ cho bạn trai Bùi Tiến Dũng cùng CLB TP.HCM thi đấu với Nam Định. Đó là trận đấu mà Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội bắt chính và chơi khá tròn vai, góp công vào chiến thắng tưng bừng 5-1 của đội nhà.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc bên bạn gái người mẫu Ukraine xinh đẹp

Instagram nhân vật

Dianka Zakhidova thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên cạnh Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, thủ môn quê Thanh Hóa ít “khoe” bạn gái lên mạng xã hội. Mới đây, thủ môn “quốc dân” đăng ảnh “tự sướng” cùng bạn gái trong thang máy nơi anh sinh sống.

Người mẫu Ukraine xinh đẹp hạnh phúc bên Bùi Tiến Dũng

Instagram nhân vật

Chia sẻ sau chiến thắng ở vòng 12 V-League 2020 trước Nam Định, thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm ơn HLV Chung Hae-soung đã trao cơ hội. “Tôi luôn cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện mình, tôi vẫn luôn nỗ lực ngay từ những ngày đầu tiên đến với bóng đá. Tôi vui vì đội chiến thắng và mình cũng có phong độ tạm ổn”, Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Búi Tiến Dũng thi đấu khá tốt trong chiến thắng trước Nam Định, trận đấu mà anh được bạn gái "tiếp lửa" từ khán đài

Khả Hòa

Bị xem là người mắc lỗi ở bán kết Cúp quốc gia thua 1-5 trước Hà Nội nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được HLV Chung Hae-soung tin tưởng cho bắt chính ở trận Nam Định. Bùi Tiến Dũng vẫn chưa cho thấy sự an tâm ở các tình huống phán đoán, chọn vị trí hoặc tổ chức hàng phòng nhự nhưng anh cũng có thấy sự tiến bộ so với các trận trước. Ngày 1.10, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội CLB TP.HCM đá vòng cuối giai đoạn 1 V-League 2020 với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.