Thủ môn Bùi Tiến Dũng được giới nghệ sĩ động viên sau sai lầm ở U.23 Việt Nam

17/01/2020 08:27 GMT+7

Sau sai lầm dẫn đến bàn thua giúp CHDC NH Triều Tiên san bằng tỷ số 1-1, Bùi Tiến Dũng đã lên trang cá nhân facebook để viết lời chia tay tuổi 23. Dòng chia sẻ trạng thái của anh được khá nhiều người nổi tiếng bình luận với những lời động viên gởi đến cầu thủ vừa chuyển đến khoác áo CLB TP.HCM.

Trên trang cá nhân facebook, Bùi Tiến Dũng viết: “Kết thúc tuổi trẻ, tuổi 23 của tôi. Hôm nay là trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã thất bại, đau khổ dằn vặt bản thân. Bây giờ mọi thứ thật tệ. Nhưng mọi thứ đã dừng ở đó. Xin cảm ơn tất cả những gì mang đến cho tôi, thành công, thất bại. Những sóng gió mà ở tuổi 23 tôi được trải qua. Nó là cuộc sống của tôi, nhờ những điều đó tôi được lớn lên và trưởng thành. Và cuối cùng xin cảm ơn những người luôn yêu thương, che chở cho tôi...”.

U.23 Việt Nam bị gỡ hòa vì sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Trạng thái buồn của chàng “thủ môn quốc dân” một thời nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like và hơn 1.000 lượt chia sẻ. Là bạn bè, hay những người theo dõi facebook của anh, những người nổi tiếng đã có những bình luận để động viên thủ thành đội tuyển U.23 Việt Nam.
Người mẫu Trang Trần bày tỏ: “Mạnh mẽ em trai của chị. Hãy cảm ơn những người yêu mến em và yêu thể thao một cách văn minh. Chị luôn theo sát em của chị. Chị đã rơi nước mắt khi các em phải chia tay. Buồn nhưng em và toàn đội đã thi đấu hết mình”.

Trạng thái buồn của Tiến Dũng

Ảnh chụp màn hình

M.C Quyền Linh cũng động viên: “Là một chiến binh chẳng ai muốn mình thất bại cả. Họ sẵn sàng xả thân để giành chiến thắng nhưng đâu phải lúc nào cũng thành công đâu… Chú tin rằng mọi người sẽ hiểu và thông cảm, cố lên, hãy hướng về phía trước với tất cả những điều tốt đẹp nhất nhé”.
Nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc thì ngắn gọn: “Đứng dậy, và bước tiếp!”.
Trong hàng ngàn bình luận Tiến Dũng nhận khá nhiều gạch đá từ các “anti fan” đó cũng là điều dễ hiểu bởi nhiều người chưa thể thông cảm khi Dũng phạm lỗi khá nhiều lần ở các trận đấu quan trọng. Nhưng sau lưng Dũng, cũng có rất nhiều người động viên anh, đặc biệt là các đồng nghiệp. Cầu thủ Lê Văn Đại, đồng đội trước đây với Dũng ở Thanh Hóa cũng gởi lời để động viên: “Trở lại mạnh mẽ hơn đi..!”.
Chắc chắn sau giải đấu này, Dũng sẽ phải hoàn thiện hơn khả năng phán đoán tình huống và đón bóng bổng, để những lỗi như trận thua Triều Tiên sẽ không còn lặp lại.

U.23 Việt Nam bị loại, Quang Hải tiếc nuối và nói về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.