Thủ môn Đặng Văn Lâm hoàn tất hợp đồng với đội bóng hàng đầu Thái Lan

Giang Lao
Giang Lao
06/01/2019 22:15 GMT+7

Ngay trước khi tuyển Việt Nam (VN) thi đấu trận ra quân tại Asian Cup 2019 gặp Iraq lúc 20 giờ 30 ngày 8.1, thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến CLB Muangthong United của Thai League từ mùa 2019.

[VIDEO] "VĂN LÂM CÓ ĐỦ TỐ CHẤT ĐỂ THÀNH CÔNG Ở THÁI LAN"
Do Văn Lâm vẫn còn bận thi đấu cùng tuyển VN tại Asian Cup ở UAE, nên phải sau giải đấu này thủ môn có bố người Việt và mẹ là người Nga này mới bay thẳng từ UAE sang Bangkok, Thái Lan để làm các thủ tục còn lại như kiểm tra sức khoẻ và làm lễ ra mắt đội bóng mới.
Hiện theo nhiều nguồn tin xác nhận Văn Lâm đã được CLB Muangthong United mua lại bản hợp đồng còn thời hạn 1 năm với CLB Hải Phòng với giá trị khoảng 3 tỉ đồng, và chính thức đặt bút ký bản hợp đồng mới với đội bóng của Thái Lan với thời hạn 3 năm có giá trị được tiết lộ khoảng 11,6 tỉ đồng (500.000 USD).
Cũng trong tối ngày 6.1, một số người dùng trên mạng xã hội Twitter đã đăng tải bức ảnh Văn Lâm chụp ảnh cùng đại diện CLB Muangthong United cũng như với ông Trần Mạnh Hùng, chủ tịch điều hành CLB Hải Phòng, người có công giúp Văn Lâm trước đây không được đội bóng nào tạo điều kiện thi đấu đã mời về đội bóng đất Cảng và đến nay đã thành danh, góp mặt ở tuyển VN vừa đoạt chức vô địch AFF Cup.

tin liên quan

Thủ môn Đặng Văn Lâm ký hợp đồng với CLB Muangthong sau Asian Cup
Mặc dù cả lãnh đạo CLB Hải Phòng và CLB Muangthong (Thái Lan) đều chưa lên tiếng xác nhận việc Văn Lâm sẽ rời Việt Nam nhưng nguồn tin của Thanh Niên cho hay, nếu không có gì trục trặc, tuyển thủ quốc gia này sẽ chính thức ký hợp đồng với CLB của Thái sau Asian Cup 2019.
Việc Văn Lam sang Thai League, cũng giúp anh trở thành cầu thủ VN thứ 2 thi đấu tại giải nhà nghề Thái Lan sau cựu trung vệ Lương Trung Tuấn từng sang thi đấu cho CLB Thai Port hồi năm 2004-2005.
Giải Thai League chúc mừng Văn Lâm gia nhập Muangthong United Chụp màn hình
Sau thông tin xác nhận Văn Lâm gia nhập Muangthong United, trang chính thức giải Thai League cũng đăng thông điệp chúc mừng ngôi sao tuyển VN.
[VIDEO] NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ĐÃ QUA CỦA ĐẶNG VĂN LÂM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.