Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận lời khen bất ngờ từ Thái Lan

19/02/2021 12:53 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm nỗ lực tập luyện những buổi cuối tại Thái Lan trước khi lên đường sang Nhật Bản đầu quân cho CLB Carezo Osaka tranh tài ở J-League 1 (Nhật Bản). Lâm “Tây” vừa bất ngờ nhận những lời khen ngợi ở Thái Lan.

Những ngày mắc kẹt ở Thái Lan vì Covid-19, thủ môn Đặng Văn Lâm tìm được nơi tập luyện lý tưởng để duy trì thể lực lẫn phong độ. Đó là học viện quần vợt Impact ngay tại thủ đô Bangkok, nơi từng thu hút các tay vợt hàng đầu châu Á đến tập luyện, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam cũng từng tập luyện ở đây.

Văn Lâm tập luyện ở học viện Impact

ảnh chụp màn hình

“Thời gian này chúng tôi rảnh rỗi vì dịch bệnh Covid-19 khiến các tay vợt quốc tế không thể đến tập luyện. Chúng tôi có cơ hội hỗ trợ tập luyện trước mùa giải cho thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chuẩn bị gia nhập CLB Cerezo Osaka với thử thách mới tại Nhật Bản. Chúng tôi rất thích cách Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, không ngại đương đầu khó khăn”, trang chủ học viện Impact chia sẻ.

Học viện Impact khen Văn Lâm tập luyện chăm chỉ, không ngại khó khăn

ảnh chụp màn hình

Tại học viện Impact, Văn Lâm được tập các bài để nâng cao sức mạnh, phản xạ lẫn thăng bằng. Chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga còn trải nghiệm tập luyện môn quần vợt và tỏ ra rất thích thú. Học viện Ipact cũng tiết lộ, Văn Lâm chỉ còn tập vài buổi nữa là lên đường sang Nhật Bản để đầu quân cho CLB Cerezo Osaka.

Văn Lâm tập phản xạ với bóng tennis

ảnh chụp màn hình

J-League 1 sẽ khởi tranh vào 26.2 nên gần như chắc chắn thủ môn Đặng Văn Lâm không thể góp mặt ở trận mở màn của đội nhà Cerezo Osaka gặp CLB Kashiwa Reysol vào ngày 27.2. Đến Nhật Bản, Văn Lâm còn phải cách ly y tế và sau đó cần có thời gian tập luyện, hòa nhập cùng các đồng đội mới. Thủ thành sinh năm 1993 phải cạnh tranh suất bắt chính với 2 thủ môn còn lại ở CLB Cerezo Osaka mùa giải này là Kim Jin-hyeon và Kenya Matsui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.