Thủ môn Văn Toản: ‘Bùi Tiến Dũng bắt quá tốt, tôi sẽ luôn cố gắng’

14/01/2020 16:54 GMT+7

Buổi tập sáng 14.1 tại Buriram dù không có HLV Park Hang-seo nhưng U.23 Việt Nam vẫn rất nghiêm túc, như cách thủ thành Văn Toản kiên trì, tập trung để bám đuổi Bùi Tiến Dũng.

Sáng 14.1, HLV Park Hang-seo và Bùi Tiến Dũng không có mặt trong buổi tập ngoài sân cỏ của U.23 Việt Nam. Thay vào đó ông cùng nhóm đá chính và đá nhiều tập các bài hồi phục như đi bộ, thả lỏng và đánh giá thể lực, đặc biệt có Thanh Thịnh bị đau lại.
Ở ngoài sân tập ông Park khoán lại cho 2 trợ lý Lee Young-jin và Kim Han-yoon kèm cặp các cầu thủ không ra sân hoặc đá ít như Tiến Dụng, Thái Quý, Ngọc Bảo, Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Trọng Hùng, Hữu Thắng…
Dù thủ môn Bùi Tiến Dũng không ra sân tập vì ở với nhóm thả lỏng tại khách sạn, 2 thủ môn Nguyễn Văn Toản và Y Êli Niê vẫn rất tập trung, miệt mài quần thảo với trái bóng sút ra từ đôi chân của HLV Nguyễn Thế Anh.

HLV Lee Young-jin ngihêm khắc từng chút một với các học trò trong buổi tập cuối cùng tại Buriram sáng 14.1

Độc Lập

Những ngày không dễ dàng cho Văn Toản. Sau khi bất ngờ đoạt suất bắt chính U.22 Việt Nam gặt HCV SEA Games 30, thủ thành trẻ này đã để mất vào tay đàn anh Bùi Tiến Dũng ở giải U.23 châu Á 2020.
Mặc dù vậy, có thể thấy quyết tâm của chàng trai quê Hải Phòng. Không chút than vãn, anh lao đầu vào tập luyện để cải thiện những hạn chế của bản thân nhằm bắt kịp Bùi Tiến Dũng đang có phong độ tốt.
Được giao trả lời phỏng vấn, trước câu hỏi về CHDCND Triều Tiên, Văn Toản cho biết: “Đương nhiên gặp CHDCND Triều Tiên thì U.23 Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu chiến thắng. 

Các cầu thủ U.23 Việt Nam trong buổi tập trưa 14.1, trước khi bay về Bangkok lúc 15 giờ 25 chiều để chuẩn bị cho trận gặp CHDCND Triều Tiên ngày 16.1

Độc Lập

Hôm qua do họ mới đá với UAE nên đội U.23 Việt Nam đã phân tích đầy đủ. Riêng cá nhân tôi không được xem đội người ta thi đấu nên không bận tâm nhiều lắm”.
Về cơ hội ra sân so với Bùi Tiến Dũng, thủ thành Văn Toản phát biểu: “Bản thân tôi không nghĩ là mình được ra sân trận gặp CHDCND Triều Tiên vì hai trận vừa rồi, anh Dũng làm rất tốt.
Riêng bản thân tôi còn phải cố gắng nhiều lắm. Tại U.23 Việt Nam, lựa chọn ai là việc của thầy Park. Còn cá nhân tôi sẽ luôn cố gắng”.
Sau buổi tập sáng nay, U.23 Việt Nam sẽ lên đường bay về Bangkok lúc 15 giờ 25. Đội sẽ ở khách sạn Rama Gardens cách sân Rajamangala khoảng 27km, tầm 35-40 phút đi ô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.