Tiền đạo 1m80 của PVF quyết chiếm suất chính thức trong đội hình U.19 Việt Nam

29/06/2020 08:25 GMT+7

"Mục tiêu phấn đấu sắp tới của em là chiếm được niềm tin của HLV Philippe Troussier và trụ lại trong danh sách chính thức của U.19 Việt Nam ".

Đó là những chia sẻ của tiền đạo Võ Nguyên Hoàng sau khi cùng chủ nhà PVF vô địch giải U.19 quốc gia 2020, giải đấu mà tiền đạo mang áo số 9 đã chơi chơi rất hay và để lại nhiều ấn tượng cho cả giới chuyên môn và người hâm mộ. Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của U.19 Việt Nam trong thời gian tới.
Kể từ đầu giải, tiền đạo 18 tuổi của PVF đã để lại dấu ấn về chuyên môn cho đội nhà PVF trong hầu hết các trận đấu. Anh cũng đã đóng góp 2 pha lập công, trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất giải khi nằm trong đội hình 11 cầu thủ tiêu biểu. Chính điều này cũng là lý do khiến HLV Philippe Troussier triệu tập Nguyên Hoàng lên đội tuyển U.19 Việt Nam.

Nguyên Hoàng đã đóng góp 2 bàn thắng cho U.19 PVF ở VCK U.19 quốc gia 2020

Khả Hòa

Không những được trụ lại danh sách chính thức, tiền đạo sinh năm 2002 còn đề ra mục tiêu cao hơn: "Em sẽ nỗ lực tập luyện không ngừng để chiếm một suất đá chính trong đội hình dự VCK U.19 châu Á sắp tới".
Đến với VCK U.19 quốc gia 2020, U.19 PVF đương nhiên được đánh giá rất cao và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch khi được thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, đội bóng của ông Jeronimo còn sở hữu đội hình đồng đều nhất về cả thể hình lẫn trình độ trong 8 đội tham dự giải đấu. Trong đó, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng chính là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của U.19 PVF.

Tiền đạo sinh năm 2002 quyết tâm chiếm 1 suất trong đội hình chính thức của U.19 Việt Nam

Khả Hòa

Không phụ lòng của ban huấn luyện, tiền đạo sinh năm 2002 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được trao. Khác với hình ảnh thường thấy là một tiền đạo chỉ quanh quẩn ở khu vực vòng cấm như trước đây, Nguyên Hoàng nay đã chơi rộng hơn, có thể lùi sâu để tìm bóng, làm nhiệm vụ hút người tạo khoảng trống cho các đồng đội hoặc thậm chí là tham gia phòng ngự. "Em đã thay đổi cách chơi theo chỉ đạo của ban huấn luyện và tự cảm thấy bản thân đã tốt lên so với trước, đóng góp cho lối chơi chung của đội nhiều hơn", Nguyên Hoàng chia sẻ.
Trước đó, trong năm 2019, cá nhân tiền đạo Võ Nguyên Hoàng trải qua nhiều thất bại khi cùng PVF để thua trong trận chung kết U.17 và cùng U.18 Việt Nam bất ngờ bị loại ngay từ vòng bảng của giải U.18 Đông Nam Á. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ của PVF cũng bị HLV loại khỏi danh sách các cầu thủ chính thức của U.19 Việt Nam tham dự vòng loại U.19 châu Á. Nói về điều này, tiền đạo cao 1 mét 80 cho biết: "Sau mỗi thất bại thì em luôn coi đó là bài học để mình vươn lên, cố gắng hơn nữa trong tập luyện để đi đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.