Tiền đạo Tiến Linh nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên Huỳnh Hồng Loan?

06/03/2020 06:56 GMT+7

Chuyện hẹn hò của tiền đạo số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh với diễn viên Huỳnh Hồng Loan đang gây sốt trên mạng xã hội và chàng cầu thủ điển trai đã lên tiếng về việc này.

Thời gian gần đây, Tiến Linh-Hồng Loan liên tục “thả thính” trên mạng xã hội sau đó đích thân diễn viên sinh năm 1994 xác nhận họ là bạn bè, đang tìm hiểu đi chơi cùng Tiến Linh.

Tiến Linh mừng cho Công Phượng và nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên?

Hồng Loan được biết đến khi thủ vai nữ chính trong MV “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng M-TP, từng tham gia các phim “Tình khúc bạch dương”, “Tiệm ăn dì ghẻ”, “Phụ huynh tuổi 18”…và hiện được mời tham gia nhiều dự án phim.

Tiến Linh cùng Hồng Loan đang hẹn hò

HL

Trong khi đó ngày 5.3, tiền đạo sinh năm 1997 Nguyễn Tiến Linh cùng các đồng đội Becamex Bình Dương ra mắt trang phục mới cho mùa giải 2020. Tiến Linh thổ lộ anh muốn ngày càng hoàn thiện mình để cống hiến cho CLB lẫn đội tuyển. Tiến Linh đặt mục tiêu vào tốp 3 V-League 2020 cùng CLB Becamex Bình Dương và cùng tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tiến Linh không muốn nói về đời tư

Minh Tân

Khi được hỏi về hẹn hò với diễn viên Hồng Loan, Tiến Linh nói: "Thực ra về vấn đề đời tư thì em cũng không muốn nói nhiều đến. Cho em xin phép không trả lời câu này". Tiến Linh và gần đây là tiền vệ trẻ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội) đều từ chối nói về đời tư nhằm tập trung tốt nhất cho sự nghiệp.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.