Tiền đạo Tiến Linh trổ tài làm thơ và nấu ăn

01/04/2020 09:40 GMT+7

Tiền đạo tuyển Việt Nam lẫn CLB Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh khiến người hâm mộ cười ngất khi trổ tài nấu ăn trong những ngày ở nhà phòng chống đại dịch bệnh Covid-19 .

Trên mạng xã hội, Tiến Linh vừa chia sẻ clip mình đang trổ tài nấu ăn kèm chú thích: “Covid thì ở nhà nấu ăn, sau về vợ không mắng”.

Tiến Linh mừng cho Công Phượng và nói gì về tin đồn hẹn hò diễn viên?

Đông đảo người hâm mộ trầm trồ “thả tim” khen ngợi Tiến Linh nhưng cũng không ít người tặng anh chàng này biểu tượng cười ra nước mắt. Họ tưởng Tiến Linh chế biến món đặc sản gì hóa ra anh chỉ xào… mì tôm, món cơ bản ai ai cũng làm được.

Tiến Linh đang trổ tài nấu ăn

Facebook nhân vật

Tiền đạo sinh năm 1997 Tiến Linh cùng diễn viên sinh năm 1994 Hồng Loan được cho là đang hẹn hò, tạo thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm. Trên trang cá nhân, Tiến Linh cũng bắt đầu “làm thơ” trong tâm trạng đang yêu như “Em ơi ngoài kia bộn bề. Nơi bình yên nhất là về bên anh” hay “Bình Dương hoàng hôn nắng chiều. Nếu em không ngại thả diều cùng anh”…

Tiền đạo tuyển Việt Nam liên tục "thả" thơ

Facebook nhân vật

Về phần mình, Tiến Linh không muốn chia sẻ nhiều chuyện đời tư mà tập trung phát triển sự nghiệp trong màu áo CLB Becamex Bình Dương cũng như cống hiến cho tuyển Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.