Tìm người kiếm tiền cho VFF, không dễ !

17/11/2020 09:20 GMT+7

Sau 3 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 , Đại hội thường niên Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) sẽ được tiến hành vào ngày 21.11 tại Hà Nội.

Một trong những nội dung quan trọng nhất của đại hội là bầu Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính, vận động tài trợ - chức danh đã bị khuyết từ khi ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui vào tháng 6.2019.
Cho đến hết ngày 16.11, không có cá nhân nào xin rút trong danh sách ứng viên 3 người, trong đó 2 người đều là ủy viên Ban Chấp hành VFF: ông Lê Văn Thành, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF, ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh. Người duy nhất ngoại đạo là ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần ca cao VN.
Các ứng viên đều không phải trình bày cương lĩnh hành động của mình tại đại hội, nhưng khi chia sẻ với giới truyền thông, mỗi ứng viên lại bày tỏ một số quan điểm riêng nếu mình trúng cử. Như ông Liêng quả quyết sẽ mang đến cho VFF một luồng gió mới và chắc chắn sẽ mang về cho VFF kế hoạch kiếm tiền hiệu quả; ông Thành thì tỏ ra thận trọng hơn: “Tôi sẽ làm tốt”; còn ông Hùng: “Tôi sẽ cố gắng không để mọi người thất vọng”. Theo khảo sát “bỏ túi” của chúng tôi, ông Liêng đang thất thế hơn một chút vì nhiều CLB tỏ ra hoài nghi đối với người không quá am tường về bóng đá. Ông Hùng cũng mất điểm sau vụ cho CLB Hải Phòng mượn người ở giữa mùa giải 2020. Ông Thành có lợi thế hơn một chút và được một số CLB ủng hộ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng Liên đoàn Bóng chuyền VN do ông làm chủ tịch cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc kiếm tài trợ thì liệu ông có giúp nổi VFF không?
Vì thế cuộc đua vào vị trí kiếm tiền cho VFF sẽ trở nên gay cấn. Không dễ cho các CLB trong việc lựa chọn khi không có ứng viên nào tỏ ra vượt trội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.