Trợ lý HLV Park Hang-seo: 'Chúng ta đã mang tinh thần Việt Nam đến thế giới'

16/06/2021 02:29 GMT+7

Thay mặt HLV Park Hang-seo, HLV Lư Đình Tuấn chúc mừng chiến thắng của UAE và rất hãnh diện về tinh thần thi đấu của tuyển Việt Nam đã nhận được sự ghi nhận của thế giới .

HLV Park Hang-seo không được làm nhiệm vụ không thể dự họp báo. Người xuất hiện thay ông là HLV Lư Đình Tuấn, cựu trưởng đoàn CLB TP.HCM từng gắn bó với ông Park những ngày đầu mới đến Việt Nam.
Trợ lý của HLV Park Hang-seo cho biết: "Chúc mừng UAE đã giành được chiến thắng ngày hôm nay. UAE hôm nay chơi tốt với phong độ rất cao. Phong độ họ hơn 2 trận vừa qua, các tình huống tấn công bổng của họ rất hiệu quả.
Tuyển Việt Nam những phút đầu chơi không được thanh thoát do ảnh hưởng thể lực của các trận đấu trước. Vì vậy mà UAE tận dụng được và ghi 2 bàn thắng trong hiệp 1. Hiệp 2 chúng tôi thay đổi một vài vị trí và đạt hiệu quả.
Chúng tôi có 2 bàn thắng và tôi hài lòng với phong độ của các cầu thủ trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của trọng tài, vì chúng tôi ở rất xa. Chúng tôi không phàn nàn gì và tôn trọng quyết định của trọng tài về quả phạt đền".

Tiến Linh và Minh Vương ghi 2 bàn giúp tuyển Việt Nam thua sít sao UAE 2-3

Ngọc Linh

Dù thua sít sao UAE 2-3 với 2 bàn thắng của Tiến Linh và Minh Vương, nhưng tuyển Việt Nam vẫn đạt được mục tiêu chiến lược là đoạt vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, sau khi Úc đánh bại Jordan 1-0.
Không những đạt được cột mốc lịch sử, tuyển Việt Nam còn trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên đoạt được đến 17 điểm ở vòng loại thứ 2 World Cup. Riêng Tiến Linh san bằng kỷ lục ghi 5 bàn ở vòng loại World Cup của tiền bối Hồng Sơn.
"Với kết quả vào vòng 3, tinh thần cả tập thể của tuyển Việt Nam đều hãnh diện và tự hào về điều chưa từng làm được. Chúng tôi đã mang tinh thần Việt Nam qua các trận đấu gần đây, giới thiệu với thế giới là tinh thần không bao giờ từ bỏ.
Điều đó mong muốn tinh thần chống dịch ở Việt Nam dâng cao hơn và chiến thắng dịch Covid-19. Khi một số bạn xuống sức, chúng tôi đã tung Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn vào sân để tăng khả năng tấn công và tốc độ hơn", trợ lý HLV Park Hang-seo, ông Lư Đình Tuấn cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.