Trực tiếp 8 trận vòng 1/8 Cúp quốc gia: Khó hơn 1 đội hạng nhất đi tiếp

28/05/2020 07:00 GMT+7

Next Media đã có thông báo chính thức trực tiếp 8 trận đấu vòng 1/8 Cúp quốc gia trong 2 ngày 30 và 31.5 đều trên VTV cab. Vòng đấu này sẽ khó có bất ngờ từ các đội hạng nhất

Sau khi vượt qua được 2 đại diện của V-League là Hải Phòng và Sài Gòn FC ở vòng loại Cúp quốc gia, Đồng Tháp và Bà Rịa Vũng Tàu đã giúp nâng cao số đội hạng Nhất góp mặt ở vòng đấu kế tiếp lên con số 5. Lúc này, người ta đang chờ đợi các đội hạng Nhất sẽ tiếp tục tạo nên những bất ngờ thú vị tại vòng 1/8 Cúp quốc gia.

Theo kết quả bốc thăm thì tại vòng đấu sắp tới sẽ diễn ra 1 cặp đấu “nội bộ” giữa 2 đội bóng cùng đến từ giải hạng Nhất là XSKT.Cần Thơ và Bình Phước. Điều đó đồng nghĩa với việc chắc chắn ít nhất sẽ có 1 đội hạng Nhất hiện diện ở vòng tứ kết Cúp quốc gia năm nay.

3 đội hạng Nhất còn lại là An Giang, Bà Rịa Vũng Tàu và Đồng Tháp sẽ lần lượt phải chạm trán với 3 đội bóng của V-League là Viettel, SLNA và Hà Nội.

Trong số này, Đồng Tháp là đội gặp khó khăn nhất khi phải đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của đội đương kim vô địch Hà Nội. Với dàn tuyển thủ quốc gia vừa thâu tóm các danh hiệu trong Lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam, sẽ là bất ngờ lớn nếu như đội bóng Thủ đô “ngã ngựa” trước Đồng Tháp ở vòng đấu này.

Đồng Tháp khó gây bất ngờ khi gặp đội hình quá mạnh của Hà Nội

Dương Thu

Hy vọng tạo nên những cuộc lật đổ ngoạn mục của các đội bóng ở giải hạng Nhất trước các đối thủ đang chơi ở V-League vì vậy được đặt vào 2 đội bóng còn lại: An Giang và Bà Rịa Vũng Tàu.

An Giang với lợi thế trận thứ hai liên tiếp được chơi trên sân nhà ở Cúp quốc gia năm nay hoàn toàn có thể gây khó dễ cho Viettel không có ngoại binh trong đội hình (ở vòng loại Viettel cũng đã phải khó nhọc mới vượt qua được đội hạng Nhất Khánh Hòa nhờ pha lập công của tuyển thủ quốc gia Việt Phong ở phút thứ 82).

Trong khi đó tân binh của giải hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu của HLV Trần Minh Chiến tràn đầy hưng phấn sau khi hạ gục Sài Gòn FC ở vòng loại với tỷ số 2-1, rất có thể sẽ tạo nên một cú sốc tiếp theo ở vòng đấu này khi chỉ phải đối đầu với một SLNA đang thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương.

Ở các mùa giải trước đây, sau khi kết thúc vòng 1/8 Cúp quốc gia, thông thường chỉ có tối đa là 1 đội hạng Nhất giành quyền lọt vào vòng tứ kết (năm 2018 là Bình Phước, năm 2016 là Nam Định, năm 2014 là Đắc Lắk, năm 2013 là Quảng Nam, năm 2012 là SQC.Bình Định). Hãy cùng chờ xem ở mùa giải năm nay, liệu có nhiều hơn 1 đội hạng Nhất lọt vào vòng đấu giành 8 đội mạnh nhất của Cúp quốc gia hay không?

 

Lịch trực tiếp cụ thể 8 trận

15h30 An Giang
An Giang - Viettel            TheThaoTV
Thứ 7 17h00 Vinh
Sông Lam Nghệ      An - Bà Rịa Vũng Tàu      Bóng đá TV HD, BĐTV
30/5 18h00 Cẫm Phả
Than Quảng Ninh - Dược Nam Hà Nam Định            TheThaoTV
19h00 Thống Nhất
TP. HCM - SHB Đà Nẵng      Bóng đá TV HD, BĐTV
17h00 Bình Dương
Becamex Bình Dương - Thanh Hóa       Bóng đá TV HD, BĐTV
Chủ Nhật 17h00 Quảng Nam
Quảng Nam - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh            TheThaoTV
31/5 17h00 Cần Thơ
XSKT Cần Thơ - Bình Phước          ThethaotintucHD
19h00 Hàng Đẫy
Hà Nội -
 
Đồng Tháp            
      Bóng đá TV HD, BĐTV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.