Kết quả bóng đá AFC Cup Hougang United 2-3 TP.HCM: Công Phượng - Phi Sơn cùng tỏa sáng!

25/02/2020 20:27 GMT+7

CLB TP.HCM đã vượt qua Hougang United 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng F AFC Cup 2020. Phi Sơn đã có nhiều đường chuyền dọn cỗ để Công Phượng và Blade thi nhau sút tung lưới đội bóng của Singapore.

Tường thuật trực tiếp
TP.HCM vs Singapore

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Thắng dịch đó là ưu tiên hàng đầu của BHL và cầu thủ TP.HCM tại Singapore vào lúc này. Hôm qua trong buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Hougang United, nhiều cầu thủ trong đội vẫn đeo khẩu trang để ngừa lây lan và hạn chế tiếp xúc với truyền thông Singapore đến đưa tin về đội.
HLV Chung Hae-seong nói: “Chúng tôi có chút bất an khi phải thi đấu trong tâm trạng nơm nớp lo lắng với dịch bệnh. Cả đội dù đã chấp hành tốt mọi nội quy, đi đứng cũng như sinh hoạt, nhưng không thể biết trước điều gì sẽ đến. Ngăn ngừa từ xa là một biện pháp. Chỉ mong thi đấu xong, chúng tôi sẽ quay về VN ngay”.
Nhiều cầu thủ của CLB TP.HCM cũng bày tỏ trên mạng xã hội là mong muốn sẽ có một trận đấu hay để giành thêm điểm, nhưng trước hết phải thắng dịch đã để vượt qua chính mình.  
Báo Thanh Niên sẽ tường thuật trực tiếp 2 trận đấu lượt trận thứ 2 vòng bảng AFC Cup giữa Hougang United gặp CLB TP.HCM (tại Singapore) và Cerges Nergos gặp Than Quảng Ninh (tại Philippines) cùng 18 giờ 30 hôm nay 25.2 với sự tham gia của chuyên giabóng đáĐoàn Minh Xương và HLV bóng đá Lưu Ngọc Hùng. Độc giả truy cập vào trang web thanhnien.vn.
Cái khó thứ hai của đại diện Việt Nam là phải chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo không phải sở trường. CLB TP.HCM đá sân Jalan Besar vốn là sân cỏ nhân tạo mà một vài đội bóng của Việt Nam trước đây như Hà Nội, Becamex Bình Dương từng đá và cũng gặp không ít khó khăn, nhất là sẽ không dễ cho lối chơi kiểm soát bóng.
Cho dù các cầu thủ TP.HCM trang bị giày riêng để chơi trên mặt sân này nhằm tránh bị chấn thương, nhưng như HLV Chung Hae-seong nhìn nhận đối thủ to khỏe và đang rất hưng phấn sau khi thắng trận đầu 3-1 trước Lào Toyota ở bảng F nên toàn đội TP.HCM cần phải phân phối sức thật tốt và phải đá phản công thật hay thì mới hy vọng có điểm.
Trung vệ Hữu Tuấn đánh giá: "CLB TP.HCM chưa biết nhiều về đội Hougang United, nhưng đá sân nhân tạo rõ ràng là không thuận lợi. Vì thế, chúng tôi phải tập trung thật tốt, muốn thắng được đối thủ thì phải thắng sân cỏ nhân tạo”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.