Kết quả bóng đá V-League 2020 HAGL 1-0 Than Quảng Ninh: Văn Toàn tạo sự khác biệt

06/03/2020 18:05 GMT+7

Văn Toàn bất ngờ tung đường chuyền ngược để Châu Ngọc Quang sút tung lưới Than Quảng Ninh đem về chiến thắng 1-0 cho HAGL ở vòng 1 V-League 2020.

Tường thuật trực tiếp
HAGL - Than

* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết ban tổ chức cũng sẽ không cho khán giả vào sân và nỗ lực làm tốt công tác kiểm soát y tế đối với những thành phần được phép có mặt trên sân.
V-League năm nay. Ông Lee Tae-hoon tự tin vì lứa Văn Toàn, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy… đang ở đỉnh cao phong độ. Bên cạnh đó, sự tăng cường trung vệ Damir Memovic cùng chân sút Oahimijie Kelly và thủ môn Bửu Ngọc giúp hàng thủ HAGL vững chắc hơn mùa giải trước rất nhiều.

Ai được vào sân xem V-League 2020 ?

Theo ông Trần Anh Tú, Chủ tịch Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF), đơn vị chịu trách nhiệm tổ chức điều hành V-League, ở vòng 1 V-League tất cả các sân đều thi đấu trong điều kiện không có khán giả. Những người có mặt trên sân bao gồm: lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngànhthể thao, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá VN (VFF), Công ty VPF, nhà tài trợ, ban điều hành giải, ban tổ chức trận đấu, thành viên hai CLB tham dự trận đấu, cán bộ nhân viên và lực lượng phục vụ trực tiếp trên sân, phóng viên báo chí tác nghiệp, giới truyền thông.
TQN không có nhiều sự bổ sung so với mùa giải 2019, nhưng ông Phan Thanh Hùng được xem là một trong những HLV lão làng của bóng đá VN. Ông luôn có đấu pháp tốt trước từng đối thủ nên đội bóng đất mỏ không dễ bị khuất phục. Nếu 2 đội đều chơi tấn công thì đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi.
Phát biểu trước trận đấu, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ: “HAGL đã sẵn sàng để giành kết quả tốt nhất trước TQN. Toàn đội đều rất hưng phấn nên sẽ chơi với khả năng tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ xem qua truyền hình. Dù hơi buồn vì phải thi đấu trong điều kiện không khán giả, nhưng các cầu thủ đều tự phấn đấu để góp phần giúp V-League khai màn sôi động”.

Lịch thi đấu lượt trận khai mạc

Ngày 6.3
- Sân Pleiku, 17 giờ: HAGL gặp Than Quảng Ninh
- Sân Tam Kỳ, 17 giờ: Quảng Nam gặp TP.HCM
Ngày 7.3
- Sân Hàng Đẫy, 19 giờ: Hà Nội gặp Dược Nam Hà Nam Định
Ngày 8.3
- Sân Bình Dương, 17 giờ: Becamex Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng
- Sân Hà Tĩnh, 15 giờ: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp Viettel
- Sân Thanh Hóa, 17 giờ: Thanh Hóa gặp Hải Phòng
- Sân Thống Nhất, 19 giờ: Sài Gòn gặp Sông Lam Nghệ An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.