Trung vệ 'thép' CLB TP.HCM tố bị đánh nguội suýt gãy răng

03/01/2021 09:17 GMT+7

Trung vệ xuất sắc nhất CLB TP.HCM mùa giải 2020 Diakite (Senegal) bức xúc với trọng tài ở trận đội nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội ở lượt cuối giải bóng đá tứ hùng-Cúp truyền hình TP.HCM diễn ra ngày 2.1 trên sân Thống Nhất.

Không chỉ nổi nóng trên sân, ngay sau trận đấu, Diakite (CLB TP.HCM) còn đăng đàn trên mạng xã hội phê phán kịch liệt công tác trọng tài ở Việt Nam. Trung vệ này đưa hẳn đoạn clip anh bị Ngân Văn Đại (CLB Hà Nội) đánh nguội vào mặt rõ mười mươi nhưng không bị trọng tài phạt.
“Răng của tôi như muốn gãy sau cú đánh nguội đó nhưng anh ta thậm chí còn không bị trọng tài phạt thẻ vàng. Thật tồi tệ”, Diakite nói.

Diakite kiểm tra răng sau tình huống anh cho rằng bị Ngân Văn Đại đánh nguội

Minh Tân

Trung vệ CLB TP.HCM bức xúc cho rằng: “Trọng tài bóng đá Việt Nam: nếu cầu thủ nước ngoài chạm vào cầu thủ nội sẽ bị phạt thẻ vàng hoặc thẻ đỏ còn ngược lại thì không bao giờ có lỗi”. Tuy nhiên ý kiến này của Diakite gặp không ít phản hồi từ người hâm mộ rằng trọng tài không có phân biệt đối xử mà chắc do sơ suất không kịp nhìn thấy mà thôi.

Diakite va chạm với Văn Kiên dẫn đến tình huống hai bên tranh cãi và nhận thẻ vàng từ trọng tài

Minh Tân

Diakite nhận thẻ vàng

Minh Tân

Diakie với lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm, thậm chí cũng có không ít tiểu xảo dễ gây ức chế cho đối phương. Ở trận gặp CLB Hà Nội, ngoài tình huống va chạm với Ngân Văn Đại, Diakite còn va chạm với Văn Kiên sau đó chỉ tay chửi thẳng mặt cầu thủ này và cả 2 bị nhận thẻ vàng. 

trung vệ "thép" Diakite than phiền trọng tài nhưng anh cũng là cầu thủ có không ít tiểu xảo

Minh Tân

Chiến thắng trước CLB Hà Nội giúp Diakite cùng đồng đội CLB TP.HCM xếp hạng ba chung cuộc giảo bóng đá tứ hùng. Tân HLV Polking còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện đội hình cho CLB TP.HCM trước khi bước vào mùa giải 2021. Hiện đội có rất nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương như Hồ Tuấn Tài, Đỗ Văn Thuận, Trần Thanh Bình…Ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn gia nhập CLB trễ cũng khiến HLV Polking lo lắng về khả năng hòa nhập với lối chơi của đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.