Trước cuộc đối đầu Thanh Hóa, Xuân Trường bán áo đấu làm từ thiện

26/04/2021 09:20 GMT+7

Trước thềm cuộc đối đầu căng thẳng với đội chủ nhà Thanh Hóa, đội trưởng CLB HAGL Lương Xuân Trường quyết định bán áo đấu làm từ thiện cho trẻ em làng SOS Thanh Hóa.

CLB HAGL và đội trưởng Lương Xuân Trường đã quyết định bán áo đầu của Trường để làm từ thiện. Chiếc áo được đem bán đấu giá là áo mà Lương Xuân Trường mặc thi đấu trong trận HAGL thắng Hà Nội 1-0 ở vòng 10 V-League 2021. Trận này, Lương Xuân Trường đã ghi bàn từ pha sút xa đẹp mắt đem 3 điểm quý giá về cho đội bóng phố núi. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán áo của Xuân Trường sẽ được gửi tặng cho làng trẻ em SOS Thanh Hóa.

CLB Thanh Hóa dành toàn bộ tiền vé trận HAGL làm từ thiện

Minh Tú

Đội chủ nhà Thanh Hóa cũng có nghĩa cử đẹp khi quyết định dành toàn bộ tiền bán vé trận Thanh Hóa - HAGL để tặng cho làng trẻ em SOS Thanh Hóa. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất nóng và người hâm mộ xứ Thanh đang nỗ lực để mua được vé vào sân.
Ngoài ra, đội HAGL cùng đội CLB Thanh Hóa cũng sẽ có buổi giao lưu với trẻ em làng SOS Thanh Hóa. Đây là nghĩa cử đẹp gắn kết bóng đá và cộng đồng, giúp các trẻ em có hoàn cảnh không may được tiếp thêm động lực thông qua việc gặp gỡ và giao lưu cùng các thần tượng của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.