Tuấn Anh khó góp mặt ở trận gặp Malaysia

08/06/2021 10:11 GMT+7

Đôi chân “pha lê” của Tuấn Anh bị các cầu thủ Indonesia đá cho bầm dập khiến anh vẫn còn bị đau sau một đêm ngủ nên rất khó để chơi với 100% phong độ ở trận gặp Malaysia chỉ sau đây 3 ngày.

Nhận biết được sự lợi hại của Nguyễn Tuấn Anh bên phía tuyển Việt Nam nên các cầu thủ Indonesia cứ nhầm vào đôi chân Tuấn Anh mà phang. Hết cầu thủ này đến cầu thủ khác, không xem trái bóng là mục tiêu mà cứ hễ bóng trong chân Tuấn Anh là đá rát khiến cầu thủ cầm chịch lối chơi bên phía tuyển Việt Nam phải sớm xin thay ra.

Tuấn Anh và 35 phút làm "ông chủ tuyến giữa" trận Việt Nam thắng Indonesia 4-0

Rất may, cho tuyển Việt Nam khi Xuân Trường vào sân đã làm tốt vị trí của Tuấn Anh để lại nên Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước đội bóng “xấu xí” Indonesia.
Tuấn Anh là cầu thủ có biệt danh “đôi chân pha lê”, anh đã lên bàn mổ rất nhiều lần vì các chấn thương ở cả hai chân, vì thế mỗi khi đối thủ đá xấu thì Tuấn Anh rất dễ bị đau cổ chân.

Quang Hải "quẩy" nát hàng thủ Indonesia thế này đây!

Với chấn thương cổ chân do các cầu thủ Indonesia gây ra, Tuấn Anh sẽ rất khó chơi với 100% phong độ ở trận gặp Malaysia diễn ra vào ngày 11.6. Gần như chắc chắn, HLV Park Hang-seo phải giữ cho Tuấn Anh hồi phục hẳn để tung anh cùng Quang Hải ra sân ở trận chiến quan trọng với UAE vào ngày 15.6.

HLV Park Hang-seo đã có phương án thay Tuấn Anh, Quang Hải

Ngọc Linh

Không có Tuấn Anh, Quang Hải, nhưng HLV Park Hang-seo vẫn có sự thay thế tốt để thi đấu với Malaysia. Ngoài việc Xuân Trường đá thay Tuấn Anh thì Hoàng Đức hay Minh Vương cũng đều có thể trám được khoảng trống mà Quang Hải để lại. Vì thế, tuyển Việt Nam rất tự tin tiếp tục sẽ giành chiến thắng trước Malaysia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.