Tuấn Anh và Hồng Duy không khỏe, HLV Kiatisak lo 'sốt vó' cho HAGL

15/01/2021 20:36 GMT+7

Trong buổi tập gần nhất của CLB HAGL, Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Phong Hồng Duy là 2 cầu thủ vắng mặt.

Sau khi đáp chuyến bay đến TP.HCM vào trưa 15.1, chiều cùng ngày, CLB HAGL đã có mặt trên sân Phú Thọ để tập luyện hướng đến trận đấu ra quân ở vòng 1 V-League 2021 gặp Sài Gòn FC. Trong buổi tập này, 2 gương mặt nổi bật của đội bóng phố núi là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và cầu thủ chạy cánh Nguyễn Phong Hồng Duy không góp mặt.

Đây là lí do Tuấn Anh, Hồng Duy không ra sân trận mở màn V-League

Theo chia sẻ từ ban huấn luyện của HAGL, cả Tuấn Anh và Hồng Duy đều gặp vấn đề về sức khỏe. Theo đó, Tuấn Anh đang bị đau chân còn Hồng Duy thì gặp vấn đề ở ruột. Chính vì vậy, 2 cầu thủ này khả năng rất cao sẽ không thể góp mặt trong trận HAGL làm khách trước Sài Gòn FC. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến sức mạnh của đội bóng phố núi và ý đồ chiến thuật của HLV Kiatisak.

Công Phượng và các cầu thủ HAGL tập luyện dưới sự quan sát của HLV Kiatisak

NS Thanh Vũ

Cả Tuấn Anh và Hồng Duy đều là những cầu thủ trụ cột của HAGL trong vài mùa gần đây. Tuấn Anh là nhạc trưởng khu vực tuyến giữa. Trong khi đó, Hồng Duy luôn khiến cho hàng thủ đối phương phải dè chừng với tốc độ và kỹ thuật của mình bên phía hành lang cánh. Ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt HAGL tại một giải đấu chính thức, "Zico Thái" đã gặp điều không may.
Ngoài Tuấn Anh và Hồng Duy, những cầu thủ quan trọng khác của HAGL đều có mặt trong buổi tập. Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương đều tập rất sung sức dưới sự quan sát của HLV Kiatisak. Bên cạnh đó, 2 tân binh của đội bóng phố núi là trung vệ Kim Dong-su và tiền đạo Brandao Santos cho thấy họ hòa nhập rất nhanh khi liên lục nói cười với các đồng đội trong buổi tập.

HLV Kiatisak cho các cầu thủ rèn khả năng dứt điểm dù trời đã tờ mờ tối

NS Thanh Vũ

Sau khi hoàn thành các bài tập về thể lực và kỹ chiến thuật, HLV Kiatisak đã cho tập trung tất cả các học trò lại để sút cầu môn. Có thể thấy, vị HLV người Thái Lan rất chú trọng khâu dứt điểm và muốn cải thiện điều này cho các cầu thủ của đối bóng phố núi càng sớm càng tốt.
HAGL sẽ đối đầu với Sài Gòn FC vào 19 giờ 15 ngày 17.1 trên sân Thống Nhất. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất đáng xem khi đội khách có tân HLV nổi tiếng còn đội chủ nhà là hiện tượng ở mùa giải 2020 và vừa tiến hành một công cuộc "thay máu" lực lượng với quy mô lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.