Tuấn Hải ghi bàn giống Công Phượng giúp Hà Tĩnh chia điểm với Hà Nội FC

29/03/2021 21:44 GMT+7

Tiền vệ Phạm Tuấn Hải có pha dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc, đẹp mắt chẳng khác nào bàn thắng của Công Phượng (HAGL) vào lưới CLB TP.HCM giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm Hà Nội FC ngay trên sân Hàng Đẫy.

Bất chấp dính “bão chấn thương” hoành hành, Hà Nội FC quyết tâm có chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để tặng cho Hùng Dũng sau chấn thương nặng ở vòng đấu trước.

Highlights Hà Nội 1-1 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Geovane giữ 1 điểm ở lại Hàng Đẫy

Đức Huy, Tấn Tài được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội ra sân từ đầu trong bối cảnh Hùng Dũng, Bruno vắng mặt vì chấn thương còn Nguyễn Quang Hải cũng chỉ ngồi ghế dự bị vì chưa hồi phục 100% phong độ sau chấn thương.

Văn Quyết cùng các đồng đội kém may mắn trong dứt điểm trước Hà Tĩnh

Minh Hoàng

Các cầu thủ Hà Nội FC vẫn chơi kiểm soát bóng, tổ chức tấn công khá áp đảo nhưng các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kiên cường đeo bám, hỗ trợ tốt trong phòng ngự và cả may mắn mới không bị Hà Nội FC ghi bàn thắng khi Ngân Văn Đại có 2 cơ hội ngon ăn nhưng dứt điểm không thành công.

Hà Nội FC muốn có chiến thắng tặng Hùng Dũng nhưng bất thành

Minh Hoàng

Bị đồi thủ dồn ép, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh buộc chơi phòng ngự phản công và các học trò HLV Phạm Minh Đức tuân thủ triệt để đấu pháp này. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 6 khi Phạm Tuấn Hải sút tung lưới thủ môn Tấn Trường, đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vượt lên dẫn trước.
Tuấn Hải xử lý bóng khéo léo trước khi tung cú sút hiểm hóc bằng chân trái vào góc xa đánh bại thủ môn Tấn Trường tương tự như bàn thắng mà Công Phượng (HAGL) ghi được vào lưới thủ môn Thanh Thắng (CLB TP.HCM) trên sân Pleiku vừa qua.

Hà Tĩnh vui mừng với bàn thắng dẫn trước do công Tuấn Hải

Minh Hoàng

Các cầu thủ Hà Nội tấn công ồ ạt tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, tạo ra hàng chục cơ hội nhưng không thể đạt mục tiêu quan trọng nhất là ghi bàn mà còn suýt nhận thêm bàn thua sau pha dứt điểm từ giữa sân của Tuấn Hải.

Geovane ghi bàn ở phút 90 giúp Hà Nội có trận hòa trước Hà Tĩnh

Minh Hoàng

HLV Chu Đình Nghiêm liên tiếp thay người với Thành Lương rồi cả Quang Hải vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng phải đến phút 90 mới thành công với pha dứt điểm cận thành của tiền đạo ngoại binh Geovane, cân bằng tỷ số 1-1 cho Hà Nội FC.
Một trận hòa đầy nhọc nhằn của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, ngắt mạch 3 trận thắng liên tiếp. Với 10 điểm, Hà Nội FC tạm xếp hạng 4 trong khi Hà Tĩnh xếp hạng 13 với 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.