Tuyển thủ U.19 Việt Nam... bay như chim

22/12/2013 14:14 GMT+7

(TNO) Vừa từ Nhật về tới Hà Nội vào tối qua, hai cầu thủ U.19 Việt Nam là Đức Huy và Duy Mạnh chỉ được nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ, sáng ngày nay lại phải bay lên Gia Lai để tập trung chuẩn bị cho Giải bóng đá Tứ Hùng - Cúp Nutifood.

(TNO) Vừa từ Nhật về tới Hà Nội vào tối qua, hai cầu thủ U.19 Việt Nam là Đức Huy và Duy Mạnh chỉ được nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ, sáng ngày nay lại phải bay lên Gia Lai để tập trung chuẩn bị cho Giải bóng đá Tứ Hùng - Cúp Nutifood.

>> U.19 Việt Nam lên báo Nhật Bản
>> Tuyển thủ U.19 Việt Nam tự tin trên đất Nhật
>> 2 cầu thủ U.19 Việt Nam được mời đến Nhật thử việc

 
 Hai cầu thủ U.19 Việt Nam Đức Huy và Duy Mạnh

Vì nhà ở Hải Dương, nên mẹ của Đức Huy chỉ được gặp con trai cưng của mình ít phút tại sân bay Nội Bài. Sau đó, Đức Huy phải về ở CLB Hà Nội để trực chỉ Trung tâm thể thao Hàm Rồng, Gia Lai.

Đức Huy chia sẻ, anh cũng được an ủi phần nào khi sắp tới bố mẹ anh sẽ bay vào TP.HCM để cổ vũ cho anh và thi đấu tại Giải bóng đá Tứ Hùng - Cúp Nutifood.

Theo đó, sau khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) gửi thư mời đã có 3 đội bóng nhận lời tham gia tranh tài tại Giải bóng đá Tứ Hùng - Cúp Nutifood là U.19 Nhật Bản, U.19 AS Roma và U.19 Tottenham cùng với U.19 Việt Nam.

Trong đợt tập trung này, sẽ có 23 cầu thủ vẫn sẽ là những gương mặt đã từng tham dự Giải U.19 Đông Nam Á và vòng loại U.19 châu Á 2014. Trong đó, Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG vẫn là nòng cốt với 16 cầu thủ.

 
Thầy trò Guillaume Graechen trên sân vận động Pleiku - Ảnh: Độc Lập

Thành phần ban huấn luyện U.19 Việt Nam sẽ tăng cường trợ lý Dương Minh Ninh. Ông là cộng sự đắc lực của HLV Guillaume Graechen tại học viện HAGL Arsenal JMG suốt gần 7 năm qua.

Tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng, U.19 Việt Nam sẽ có 4 ngày tập thể lực rồi sau đó sẽ tập chiến thuật. Dự kiến, ngày 27.12, đoàn quân của HLV HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu giao hữu với CLB Hoàng Anh Gia Lai. Trước ngày lên đường vào TP.HCM (4.1), ban huấn luyện U.19 Việt Nam sẽ gút danh sách đội xuống còn 20 cầu thủ.

Giải bóng đá Tứ hùng - Cúp Nutifood 2014 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 6.1 đến 10.1.2014 trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Phần thưởng cho đội vô địch lên đến 100.000 USD.

Sơn Tùng - Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.