Tuyển Việt Nam đội mưa tập luyện

28/05/2016 20:09 GMT+7

Theo kế hoạch của HLV Hữu Thắng, đội tuyển Việt Nam có buổi đấu tập nội bộ vào 18 giờ chiều 28.5 trên sân Mỹ Đình. Và theo kế hoạch của... ông Trời, cơn mưa cực to trút xuống sân Mỹ Đình cũng đúng vào 18 giờ.

HLV Hữu Thắng nhìn trời rồi đưa ra quyết  định: Cứ đá như thường. Bất chấp mưa rất nặng hạt, các cầu thủ vẫn luyện công rất say sưa.
Đội hình 1 được bố trí với sơ đồ 4-1-4-1, cắm chỉ duy nhất Công Vinh trên hàng công. Với việc sử dụng hàng tiền vệ gồm Đình Tùng (trái),Văn Quyết, Thành Lương, Văn Toàn (phải) cộng với sự hỗ trợ của một cầu thủ đội... U.19 Việt Nam (trận này vì thiếu người nên đội tuyển phải mượn 2 cầu thủ đội đàn em) ở ngay phía dưới, có thể dự đoán ý đồ của HLV Hữu Thắng là muốn chủ động nắm chắc khu trung tuyến khi phòng thủ. Còn khi triển khai tấn công thì Văn Quyết sẽ trở thành tiền đạo thứ 2, cặp với Công Vinh. Chưa kể Đình Tùng tuy được đặt ở vai trò tiền vệ nhưng với thói quen và sở trường là một tiền đạo ở CLB, anh vẫn có thể tham gia tấn công một cách hiệu quả.
Tuy nhiên có thể do phải chơi dưới cơn mưa sầm sập nên các mảng miếng của tuyển Việt Nam chưa sắc nét.
Buổi tập chỉ kéo dài được một hiệp vì có thể HLV Hữu Thắng không muốn sức khỏe cầu thủ bị ảnh hưởng nặng nề.
18 giờ chiều 29.5, đội tuyển lại đấu tập ở sân Mỹ Đình và hy vọng trời không mưa to như hôm nay. Cũng trong chiều 29.5, hai cầu thủ Xuân Trường, Công Phượng sẽ về nước. Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào 18 giờ ngày 31.5.
Theo thông tin chúng tôi vừa mới nhận được lúc 21 giờ tối nay, HLV Hữu Thắng đã quyết định để tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh trở về nhà vì chấn thương. Người thay thế vị trí của Thịnh là Huy Hùng, tiền vệ đang thi đấu cho CLB QNK.Quảng Nam.
 
Tuấn Anh tập luyện rất chăm chỉ Minh Tú
Buổi tập chỉ diễn ra khoảng 45 phút vì HLV Hữu Thắng lo ngại ảnh hưởng đến sức khoẻ cầu thủ Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.