Tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt hơn khi chạm tự ái

04/09/2021 07:03 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển Úc Graham Arnold tự tin tuyên bố họ đến Việt Nam để bỏ túi 3 điểm, đồng thời lập nên kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp của đội bóng xứ sở chuột túi.

Chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Trung Quốc giúp HLV Graham Arnold tự tin vào đội quân của mình. Ông nói rằng Úc đang ổn định với phong độ tốt nên sẽ lấy thêm 3 điểm trước tuyển Việt Nam: “Chúng tôi đã biết rõ con người và lối chơi của tuyển Việt Nam nên tự tin vào chiến thắng của mình. Không gì ngăn cản được chúng tôi giành chiến thắng để lấy thêm 3 điểm và lập nên kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp”.

Xem Đình Trọng thi đấu với phong độ cao ở trận Ả Rập Xê Út - Việt Nam

Phát biểu của HLV Graham Arnold cho thấy họ không hề đánh giá cao đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2 Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ông Graham Arnold tự tin bởi Úc chơi tấn công bóng bổng rất tốt, trong khi Việt Nam lại thua thiệt về thể hình và thể lực. Ngoài ra, sân Mỹ Đình không có khán giả nên HLV tuyển Úc nói rằng họ không bị sức ép từ cầu trường vì giống như thi đấu ở sân trung lập.
Trước tuyên bố của HLV tuyển Úc, ít nhiều chạm đến tự ái của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Dù thua Úc về chiều cao, nhưng chúng ta có lợi thế sân nhà nên các tuyển thủ sẽ nỗ lực chơi một trận hay để có thể tạo bất ngờ.

Tuyển Úc đang rất mạnh, nhưng Việt Nam có thể tạo bất ngò

AFC

Thắng được tuyển Úc ở thời điểm này là rất khó, nhưng trong đội hình tuyển Việt Nam có rất nhiều tuyển thủ từng nhiều lần thắng U.19 Úc trước đây nên rất tự tin khi thi đấu với các đối thủ cao to này. HLV Park Hang-seo cũng luôn có chiến thuật hợp lý với từng đối thủ nên sẽ có những miếng đánh phù hợp và bất ngờ dành cho đội khách.

Xem để thấy Tấn Trường vẫn xuất sắc dù để thủng lưới 3 bàn

Mỗi khi chạm tự ái vì bị đối thủ coi thường, tinh thần của tuyển Việt Nam sẽ bất khuất, họ sẽ chơi với hơn 100% sức lực của mình để người đứng đầu của tuyển Úc phải nghĩ khác về đội bóng của chúng ta.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.