Tuyển Việt Nam thẳng tiến Vòng loại cuối cùng World Cup: Hành trình gian nan nhưng đáng giá

16/06/2021 16:47 GMT+7

Hành trình chinh phục tấm vé vào Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 không dễ dàng nhưng với nền tảng thể lực tốt từ nguồn dinh dưỡng vàng và tình yêu từ người hâm mộ, tuyển Việt Nam đã làm được.

Thua một trận đấu nhưng thắng một hành trình

Trận đấu với UAE tối qua đã chính thức khép lại một chặng đường chiến đấu gian nan của ĐT Việt để mở ra một cánh cửa huy hoàng mới. Hành trình Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 phải mất hơn 2 năm do những gián đoạn của dịch Covid, với kết quả 5 thắng, 2 hòa và chỉ thua 1 trận, kết thúc với tổng điểm 17, giữ vị trí nhì bảng G và vinh dự mở cánh cửa thẳng tiến Vòng loại cuối cùng World Cup 2022, lần đầu tiên đối đầu với gương mặt ưu tú của châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ả Rập Xê Út, Úc... kiến lập kỳ tích bóng đá mới.
Hành trình chiến đấu quả cảm hơn 2 năm để giành lấy tấm vé lịch sử, khiến người hâm mộ tự hào!

Hành trình chiến đấu quả cảm hơn 2 năm để giành lấy tấm vé lịch sử, khiến người hâm mộ tự hào!

Chúng ta đã ở một vị thế khác, vươn xa hơn cả vị thế số 1 Đông Nam Á và khiến các đối thủ trong khu vực phải tâm phục khẩu phục. Cả về kỹ năng lẫn thể lực, các tuyển thủ Việt Nam thế hệ hôm nay đều vượt trội hơn so với các đối thủ trên sân cỏ. Chúng ta có gương mặt trẻ sáng ngời niềm tin và mạnh mẽ ghi bàn thủng lưới đối phương Văn Hậu, Quang Hải, chúng ta có Tiến Linh chàng trai đầy nhiệt huyết và sự thấu hiểu đồng đội của mình, chúng ta có Quế Ngọc Hải, chân sút “không phổi” chưa hề mệt mỏi trong suốt hành trình chiến đấu quả cảm…cùng những mảnh ghép đầy tài năng, đam mê, chiến đấu chuyên nghiệp góp phần làm nên chiến thắng vẻ vang ngày hôm nay.
Dù thua trận cuối cùng nhưng ĐT Việt đã thắng cả một hành trình, người hâm mộ đầy lòng tin Việt Nam sẽ viết tiếp kỳ tích tại Vòng Loại cuối cùng World Cup 2022

Dù thua trận cuối cùng nhưng ĐT Việt đã thắng cả một hành trình, người hâm mộ đầy lòng tin Việt Nam sẽ viết tiếp kỳ tích tại Vòng Loại cuối cùng World Cup 2022

Để có được thành công ngày hôm nay, phải kể đến chính là sự đóng góp to lớn của Ban huấn luyện, sự nghiêm khắc và thấu hiểu của vị thuyền trưởng Park Hang Seo, và những nỗ lực nén nỗi đau, sự mệt mỏi để tiến về phía trước của mỗi một chân sút trong đội. “Là nhà tài trợ chính cho đội tuyển quốc gia trong giai đoạn 2019-2022, mang theo sứ mệnh “Vì Một Việt Nam Vươn Cao” đồng hành cùng đội tuyển từ những trận đấu đầu tiên của mùa giải, Vinamilk rất tự hào đóng góp một phần nhỏ bé trong thành tích vang dội của ĐTQG ngày hôm nay, giúp Tổ quốc để lại dấu ấn lịch sử trên trường đấu thể thao thế giới. Chúc đội tuyển Việt Nam tiếp tục ghi thêm những kỳ tích mới tại Vòng loại cuối cùng, thẳng tiến vào World Cup, vươn cao bản lĩnh Việt Nam” - Đại diện nhà tài trợ Vinamilk - Tổng giám đốc Bà Mai Kiều Liên chia sẻ.

Bí quyết dinh dưỡng vàng đồng hành xuyên suốt hơn 2 năm

Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tài chính, đội tuyển còn được tiếp thêm nguồn dinh dưỡng vàng từ các sản phẩm sữa chất lượng quốc tế để xây dựng nền tảng thể lực tốt nhất sẵn sàng cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, như: Sữa tươi Vinamilk 100%, Sữa chua ăn, nước trái cây sữa Smoothies Up, Probi.
Sản phẩm sữa của Vinamilk luôn đồng hành cùng đội tuyển Quốc Gia tại Vòng Loại World Cup

Sản phẩm sữa của Vinamilk luôn đồng hành cùng đội tuyển Quốc Gia tại Vòng Loại World Cup

Các sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, mà còn mang đến các vitamin, chất khoáng giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giúp các thành viên của đội tuyển luôn được bổ sung kịp thời và khoa học các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ cầu thủ trong các giờ tập luyện cường độ cao, từ đó nền tảng về thể lực càng được củng cố.
Tấm vé tham dự Vòng Loại cuối cùng World Cup 2022 là chiến thắng dành tặng cho người dân Việt Nam, cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho các CLB và tất cả người yêu mến, kỳ vọng vào nền thể thao nước nhà. Vinamilk sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển quốc gia ngày một tiến xa hơn, vươn cao bản lĩnh Việt Nam và làm nên nhiều kỳ tích hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.