U.19 Trung Quốc tranh màu áo với U.19 Việt Nam

09/10/2014 08:14 GMT+7

(TNO) Cho rằng màu áo trắng mang lại may mắn cho U.19 Việt Nam nên HLV trưởng U.19 Trung Quốc Zheng Xiong quyết định đăng ký chọn màu áo... trắng.

(TNO) Cho rằng màu áo trắng mang lại may mắn cho U.19 Việt Nam nên HLV trưởng U.19 Trung Quốc Zheng Xiong quyết định đăng ký chọn màu áo... trắng.

>> Đột kích buổi tập kín của U.19 Trung Quốc
>> HLV Trung Quốc xem thường U.19 Việt Nam
>> U.19 Trung Quốc hoang mang tại VCK U.19 châu Á?

 
U.19 Việt Nam (áo trắng) sẽ khoác trang phục đỏ khi đá với U.19 Trung Quốc lượt cuối bảng C - Ảnh: Bạch Dương

Theo đăng ký ban đầu, U.19 Việt Nam sẽ sử dụng trang phục màu đỏ trong trận đấu thứ 2 với U.19 Nhật Bản. Hai trận còn lại với U.19 Hàn Quốc và U.19 Trung Quốc, đội sẽ sử dụng trang phục trắng.

Việc lựa chọn này xuất phát từ việc trang phục trắng được cho là may mắn với các đội bóng của Việt Nam. Chỉ ở trận đấu với Nhật Bản, thầy trò HLV Guillaume Graechen mới quyết định chọn màu đỏ bởi 3 lần gặp gần đây, U.19 Việt Nam sử dụng trang phục trắng và đều thua đội bóng xứ mặt trời mọc.

Ông Dương Vũ Lâm - Trưởng đoàn U.19 Việt Nam cho biết, phía Trung Quốc trước đó chọn trang phục màu đỏ ở trận gặp Việt Nam. Tuy nhiên, trong cuộc họp báo hôm qua Trung Quốc bất ngờ chuyển sang đăng ký mặc màu trắng.

Khi được hỏi, đại diện Trung Quốc cho biết họ được ưu tiên chọn màu áo vì xếp trên Việt Nam theo hệ chữ cái Alphabet.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen lại khá bình thản: “Trang phục nào cũng vậy thôi. Yêu cầu của tôi với các cầu thủ là phải thi đấu nỗ lực hết sức. Nếu đội đã cố gắng hết khả năng rồi mà không thắng được đối thủ thì cũng không có gì đáng trách".

Thành Thắng (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.