U.21 Quốc gia: Thắng Sanvinest Khánh Hòa, TP.HCM thắp lại hy vọng vào bán kết

14/10/2019 19:25 GMT+7

Với đấu pháp hợp lý và thi đấu đầy quyết tâm, U.21 TP.HCM đã giành được trận thắng then chốt trước U.21 Sanvinest Khánh Hòa tỷ số 2-1 chiều nay (14.10) ở lượt đấu thứ 2 bảng B, qua đó thắp lại hy vọng tranh vé vào bán kết sau trận ra quân để thua U.21 Hà Nội 2-3.

Tường thuật trực tiếp
KH - TPHCM

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu này sẽ được truyền hình trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh YouTube thể thao 360
Đây là trận đấu hứa hẹn rất hấp dẫn trong thế trận tấn công. Bởi cả 2 đội U.21 Sanvinest Khánh Hòa và U.21 TP.HCM đều quyết tâm hướng tới chiến thắng, và không có bất cứ dấu hiệu gì sẽ toan tính tìm một trận hoà.
Ở trận đầu, U.21 TP.HCM có lẽ rất tiếc nuối với cơ hội có 1 điểm trong tầm tay, nhưng giờ chót đã để vuột mất khi thua bàn phút cuối trước U.21 Hà Nội (thua 2-3 với bàn quyết định ở phút 85).
Tương tự, U.21 Sanvinest Khánh Hòa chơi bùng nổ trước U.21 Phố Hiến ở hiệp 2 khi bất ngờ gỡ hoà 2-2 từ chỗ bị dẫn 2-0. Nhưng đã để thua lại vì sự lơ đễnh mất tập trung ở hàng phòng ngự đã bị đối phương dẫn lại 3-2 rồi thua luôn 2-4 ở cuối trận.

Nguyễn Văn Vinh đột phá trước hàng thủ Phố Hiến

Khả Hòa

Các trận thua này khiến HLV Nguyễn Tý (U.21 Sanvinest Khánh Hòa) và Nguyễn Hồng Phẩm (U.21 TP.HCM) rất tiếc nuối, nhưng đều cho rằng cơ hội cho 2 đội vẫn còn nhiều. Nhưng để hiện thực hóa cơ hội đó thì 2 đội sẽ quyết đấu để tranh chấp xem ai có cơ hội đi tiếp.
HLV Nguyễn Tý đánh giá: “Ở những trận đấu như giải U.21 Quốc gia, không có sự tính toán cho lối chơi phòng ngự tiêu cực. U.21 Sanvinest Khánh Hòa để thua đáng tiếc ở trận ra quân, nên sẽ làm tất cả để tìm lại cơ hội”. Tương tự, HLV Hồng Phẩm của U.21 TP.HCM cũng thừa nhận, để đi tiếp đại diện trẻ bóng đá TP.HCM không gì khác phải tiến lên phía trước để tìm chiến thắng. 

Võ Văn Toàn liệu có giúp Khánh Hòa đứng vững trước TP.HCM?

Khả Hòa

Sự kiên trì của U.21 TP.HCM đã khiến đương kim vô địch U.21 Hà Nội vất vả, vì vậy U.21 Sanvinest Khánh Hòa sẽ không dễ tìm chiến thắng

Minh Trần

Lực lượng của U.21 Sanvinest Khánh Hòa và U.21 TP.HCM khá tương đồng, và đều có lối chơi luôn chứa đựng nhiều yếu tố gây bất ngờ. Vì vậy, trận đấu này rất có thể sẽ “bùng nổ” bàn thắng như ở lượt đầu bảng này từng diễn ra.
Đội hình dự kiến của TP.HCM gồm: thủ môn Trần Đăng Khoa (30), hậu vệ phải Nguyễn Thế Dũng (4), cặp trung vệ Phạm Quốc Tuấn (5) và Lê Vương Minh Nhất (6, đội trưởng), hậu vệ trái Thạch Tùng (7), tiền vệ phải Nguyễn Văn Mạnh (9), cặp tiền vê trung tâm  Nguyễn Thanh Tú (14), Nguyễn Trung Thành (11), tiền vệ trái Chu Văn Kiên (24), cặp tiền đạo Nguyễn Ngọc Hậu (16) và Đinh Tiến Phong (19). Rất có thể, TPHCM sẽ có ít nhất 2 sự điều chỉnh đưa Tiêu Exal (12) vào sớm ở hàng công và Nguyễn Phạm Huy Hoàng (17) vào trục giữa.Ở trận gặp Hà Nội, 2 bàn thắng của TP.HCM do Trung Thành sút 11 m và Văn Mạnh ghi.

Nguyễn Ngọc Hậu (16) sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự Sanvinest Khánh Hòa?

Khả Hòa

Trong khi đó đội hình Sanvinest Khánh Hòa gồm thủ môn Lương Đức Thịnh (1), hậu vệ phải Nguyễn Đăng Hậu (2), cặp trung vệ Đào Tấn Lộc (3) Nguyễn Văn Huy (5), hậu vệ trái Võ Văn Toàn (17), tiền vệ gồm Trần Văn Trang (6), Nguyễn Trọng Thanh (11), Lê Phúc Qúy (8) và Phạm Văn Luân (20, đội trưởng), cặp tiền đạo có Nguyễn Văn Vinh (36), Nguyễn Tấn Việt (9) hoặc Nguyễn Thành Nhân (19). Ngoài ra còn có Trần  Phương Liêm (16) và Bùi Văn Hưng (10) sẵn sàng vào sân khi cần điều chỉnh nhân sự của ông Nguyễn Tý.

Nguyễn Văn Huy (5) tranh bóng giải nguy cho Sanvinest Khánh Hòa

Khả Hòa

Kết quả bảng B lượt 1: U.21 Hà Nội thắng U.21 TP.HCM 3-2; U.21 Phố Hiến thắng U.21 Sanvinest Khánh Hòa 4-2
Bảng xếp hạng: Phố Hiến dẫn đầu hơn Hà Nội nhờ hiệu số (4/2 so với 3/2) khi bằng 3 điểm, TP.HCM và Sanvinest Khánh Hòa chưa có điểm nào.
VCK U.21 sẽ được VTV 6, HTV thể thao, SCTV, Bóng đá TV, Đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp 4 trận gồm lễ khai mạc và trận khai mạc lúc 17 giờ 45 ngày 11.10, hai trận bán kết ngày 18.10 và trận chung kết lúc 15 giờ 45 ngày 20.10. Các trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh youtube thể thao 360.

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019

TN

Ban tổ chức chân thành cám ơn các đơn vị đồng hành gồm nhà tài trợ vàng Công ty cổ phần bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, nhà tài trợ vận chuyển Tổng công ty hàng không Việt Nam (Việt Nam Airlines), nhà tài trợ đồng Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ khác như Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng công ty Becamex IDC, Tập đoàn T&T, Ngân hàng SHB, Công ty thể thao Động Lực, Công ty cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt, Công ty cổ phần đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.