U.23 Việt Nam chốt danh sách dự vòng loại U.23 châu Á 2016

19/03/2015 15:53 GMT+7

(TNO) HLV Toshiya Miura đã quyết định giữ lại 3 tân binh, loại 4 cái tên cuối cùng là Thanh Hiền, Văn Tiến, Văn Thành và Ngọc Tuấn để chốt lại danh sách 23 tuyển thủ dự vòng loại U.23 châu Á 2016 ở Malaysia.

(TNO) HLV Toshiya Miura đã quyết định giữ lại 3 tân binh, loại 4 cái tên cuối cùng là Thanh Hiền, Văn Tiến, Văn Thành và Ngọc Tuấn để chốt lại danh sách 23 tuyển thủ dự vòng loại U.23 châu Á 2016 ở Malaysia.

>> Thắng nhẹ Myanmar, U.23 Thái Lan chờ nghênh chiến thầy trò Miura
>> Từ Calisto, Goetz đến... Miura
>> Giáo án tập luyện của HLV Miura coi vậy vẫn còn nhẹ
>> Vì đâu tâm trạng ông Miura rối bời?
>> HLV Miura loại 5 cầu thủ U.23 Việt Nam bị chấn thương

Tân binh Văn Long đã được HLV Miura giữ lại trong danh sách 23 người đi Malaysia - Ảnh: Bạch Dương
Tân binh Văn Long đã được HLV Miura giữ lại trong danh sách 23 người đi Malaysia - Ảnh: Bạch Dương

Trong 4 cái tên phải ở nhà, trường hợp của Văn Tiến và Thanh Hiền không gây bất ngờ. Tiến mắc bệnh thủy đậu phải nghỉ 3 tuần trong khi tiền vệ người Đồng Tháp bị rách bắp đùi, đồng nghĩa ngưng hoạt động gần 1 tháng trời. Họ sẽ không thể kịp bình phục cho vòng loại U.23 châu Á sẽ diễn ra vào tuần tới.

Một thủ môn khác cũng ở nhà là Ngọc Tuấn. Cầu thủ đang khoác áo An Giang chưa được ra sân phút nào, lép vế hẳn bên cạnh những cái tên như Phí Minh Long, Văn Long và Hoài Anh.

Minh Long từng gây lo lắng khi bị chuột rút cả 2 chân trong trận gặp Uzbekistan. Nhưng vào phút cuối, kinh nghiệm của anh trong màu áo U.19 Việt Nam giúp anh vẫn chiếm được niềm tin của HLV Miura trong sự so sánh với Ngọc Tuấn.

Rất được kỳ vọng sẽ là
Rất được kỳ vọng sẽ là "máy quét" để chia lửa cho Tuấn Anh, nhưng chấn thương bắp chân đã khiến Thanh Hiền lỡ hẹn với vòng loại U.23 châu Á 2016 - Ảnh: Khả Hòa

Tiền đạo Văn Thành cũng là cái tên ở nhà có liên quan đến chấn thương. Theo thông tin từ bên trong đội, trợ lý thể lực Kubo Shinichi phát hiện anh bị thoát vị đĩa đệm, đồng nghĩa sẽ phải điều dưỡng một thời gian dài để dứt điểm hẳn.

Duy Mạnh, Tấn Tài, Phước Thọ và Tiến Dũng là những “thương binh” có tên trong danh sách rút gọn. Chấn thương của họ đều thuộc loại nhẹ và sẽ kịp bình phục cho vòng loại U.23 châu Á 2016.

Cũng bị chấn thương, nhưng Tấn Tài may mắn đi tiếp với hy vọng kịp bình phục cho chiến dịch tại Malaysia - Ảnh: Khả Hòa
Cũng bị chấn thương, nhưng Tấn Tài may mắn đi tiếp với hy vọng kịp bình phục cho chiến dịch vòng loại U.23 châu Á tại Malaysia - Ảnh: Khả Hòa

Cộng thêm 3 tân binh vừa được bổ sung là hậu vệ Văn Thanh, 2 tiền vệ Đức Huy và Văn Long, tuyển U.23 Việt Nam đã chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc chinh phục tại Malaysia.

Ngày mai, tuyển U.23 Việt Nam sẽ bay sang Thái Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với tuyển U.23 chủ nhà ngày 22.3. Một ngày sau, đội sẽ từ Bangkok bay thẳng sang Malaysia trước khi bước vào vòng loại U.23 châu Á 2016 khởi tranh từ ngày 27.3, gặp U.23 Nhật Bản, Macau và Malaysia.

 

Danh sách 23 tuyển thủ U.23 VN dự vòng loại U.23 châu Á 2016 tại Malaysia.

Thủ môn: Nguyễn Hoài Anh (T.Quảng Ninh), Phạm Văn Phong (Đồng Nai), Phí Minh Long (Hà Nội T&T).

Hậu vệ: Lê Đức Lương (HAGL), Trần Phước Thọ (ĐTLA), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (SLNA), Lê Cao Hoài An (S.Khánh Hòa BVN), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL) 

Tiền vệ: Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Hồ Ngọc Thắng (SHB.ĐN), Phan Văn Long (SHB.Đà Nẵng), Phạm Đức Huy (Hà Nội) Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Võ Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Nguyễn Văn Toàn (HAGL).

Lịch thi đấu của tuyển U.23 VN tại vòng loại U.23 châu Á 2016

27.3: U.23 Malaysia - U.23 Việt Nam (19 giờ 45)

29.3: U.23 Việt Nam - U.23 Nhật Bản (19 giờ 15)

31.3: U.23 Việt Nam - U.23 Macau (16 giờ)

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.