Ước mơ của Kiatisak: ‘Chỉ muốn thấy bầu Đức tươi cười!’

Giang Lao
Giang Lao
31/03/2021 14:15 GMT+7

Trong thông điệp mới nhất của HLV Kiatisak trên trang cá nhân mạng xã hội Facebook và Instagram của mình, nhà cầm quân CLB HAGL thể hiện ước mơ: ‘Tôi chỉ luôn muốn nhìn thấy Boss (ông bầu Đoàn Nguyên Đức) tươi cười’.

Thông điệp này đơn giản, nhưng ẩn phía sau đó có nhiều ý nghĩa và tình cảm mà HLV Kiatisak muốn gửi đến “ông bầu” Đoàn Nguyên Đức, người đã có dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp của cựu danh thủ Thái Lan này trong 2 giai đoạn cầu thủ trước đây và làm HLV hiện nay.
Báo chí Thái Lan cũng đánh giá rất cao sự kết hợp thành công đáng kinh ngạc giữa HLV Kiatisak và “ông bầu” Đoàn Nguyên Đức trong quãng thời gian dù cách nhau gần 20 năm nay.
Như trang Siam Sport khi biết tin HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt CLB HAGL từng nhận định, chỉ có “ông bầu” Đoàn Nguyên Đức mới thuyết phục được cựu HLV tuyển Thái Lan này trở lại với công việc bóng đá đỉnh cao, giống như từng thuyết phục anh đến Việt Nam chơi bóng hồi năm 2002.
Giữa 2 thời điểm này đều có sự nghi ngờ rất lớn, nhưng một Kiatisak cầu thủ đã trở thành huyền thoại của bóng đá phố Núi. Còn nay trong vai trò một HLV thực thụ sau nhiều kinh nghiệm thu được, cựu danh thủ Thái Lan này nay đã chứng tỏ được sự chắc tay trong sự nghiệp cầm quân của mình, mà thành quả trước mắt là ngôi đầu của HAGL ở V-League 2021.

HLV Kiatisak và ông bầu Đoàn Nguyên Đức

Minh Trần

Tuy nhiên, vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước để hướng đến sự thành công là ngôi vô địch V-League như kỳ vọng. Theo báo chí Thái Lan nhận định, chỉ với những bước tiến hiện nay của HLV Kiatisak ở CLB HAGL cũng đủ cho thấy từ niềm tin của “ông bầu” Đoàn Nguyên Đức, đang dần làm hồi sinh lại luôn sự nghiệp HLV của cựu danh thủ này.
HLV Kiatisak sau khi chia tay tuyển Thái Lan năm 2017 và thất bại trong thời gian ngắn lúc dẫn dắt CLB Port FC, đã gần như chỉ làm bóng đá cộng đồng và kết hợp tìm kiếm tài năng trẻ cho bóng đá Thái Lan đi tập huấn ở CLB Leicester tại Ngoại hạng Anh.

HLV Kiatisak luôn coi trọng ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người có nhiều ảnh hưởng với mình trong 2 giai đoạn cầu thủ trước đây và làm HLV hiện nay

Minh Trần

Mặc dù vậy, khi ông bầu Đoàn Nguyên Đức cần, HLV Kiatisak đã nhận lời không đắn đo để nay từng bước giúp một CLB HAGL rệu rã suốt mấy mùa đã lột xác thi đấu khởi sắc và tràn đầy năng lượng .
Thông điệp “Tôi chỉ luôn muốn nhìn thấy Boss tươi cười” của HLV Kiatisak qua sự thăng tiến của CLB HAGL, có lẽ như một sự đền đáp niềm tin vô bờ bến của bầu Đức dành cho Zico Thái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.