V-League kéo dài, SLNA phải thanh lý hợp đồng với ngoại binh

20/08/2021 07:20 GMT+7

Trang chủ CLB SLNA vừa đăng thông báo chính thức thanh lý hợp đồng với ngoại binh Peter Onyekachi Samuel.

Cụ thể, thông báo từ phía SLNA nêu rõ: “Nhằm tăng cường sức mạnh cho giai đoạn còn lại của V-League 2021 cũng như những mục tiêu phía trước, CLB SLNA đã có nhiều kế hoạch thay đổi bổ sung nhân sự.
Theo đó, CLB SLNA đã chính thức chia tay ngoại binh Peter Samuel sau một thời gian gắn bó. Ban lãnh đạo SLNA tạo mọi điều kiện tốt nhất để anh lên đường trở về quê nhà Nigeria, chuyến bay sẽ cất cánh vào ngày 20.8. Ngay trước khi rời SLNA, Samuel đã được xét nghiệm Covid-19 và có kết quả âm tính”.
Samuel gia nhập SLNA từ mùa giải 2019-2020 và anh đã thi đấu 2122 phút trong 25 trận đấu cho đội bóng xứ Nghệ.
Chia tay với Peter Samuel, HLV trưởng SLNA Nguyễn Huy Hoàng bày tỏ: “Peter là một cầu thủ dễ mến, dễ gần, hòa nhập với các cầu thủ cũng như ban huấn luyện rất tốt. Mỗi lần được vào sân cậu ấy đều nhiệt tình và tôi đánh giá cao Peter về vấn đề này. Còn về chuyên môn, là một tiền đạo nhưng hiệu suất ghi bàn của cậu ấy là chưa có. Trong những trận đấu đã qua, cậu ấy đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành đối phương, đó cũng là một lý do mà tôi và CLB quyết định chia tay cậu ấy khi hết hợp đồng”.

SLNA gặp khó khăn khi đứng cuối bảng tại V-League 2021

Minh Tú

Việc SLNA thanh lý hợp đồng với chân sút người Nigeria vì hợp đồng hai bên đã chấm dứt. Đội bóng xứ Nghệ không thể tiếp tục trả lương cho Samuel do V-League đến tháng 2.2022 mới thi đấu trở lại. HLV Nguyễn Huy Hoàng cho biết, SLNA sẽ tìm ngoại binh chất lượng để có thể ký hợp đồng vào đầu năm 2022.
 Đội bóng xứ Nghệ đang gặp khó khăn khi xếp cuối bảng xếp hạng với vỏn vẹn 10 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.