V-League trước nỗi buồn nhiều trận có thể không khán giả

28/01/2021 17:09 GMT+7

Đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại ở Hải Dương và Quảng Ninh nên vòng 3 V-League 2021 diễn ra vào cuối tuần này sẽ có nhiều trận đá không khán giả.

V-League 2021 vừa diễn ra 2 vòng đấu với số lượng khán giả kỷ lục khiến cả thế giới đều mơ ước được như Việt Nam.
Thế nhưng, sau 2 vòng đầu đẹp như mơ, thì đến vòng 3 V-League bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Việt Nam. Hiện tại, hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh đã có đến 82 ca dương tính Covid-19, một vài địa phương khác đang chờ kết quả xét nghiệm nên không thể chủ quan.
Vì thế, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã hành động nhanh chóng bằng việc hủy trận đấu giữa Than Quảng Ninh gặp TP.HCM.
Ngoài ra, để phòng chống dịch Covid-19, các địa phương lân cận như Hà Nội và Hải Phòng có khả năng cũng sẽ tổ chức trận đấu không có khán giả. Theo ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng giám đốc VPF, nhiều khả năng trận đấu giữa Hải Phòng gặp Hà Nội trên sân Lạch Tray ngày 30.1 và trận Viettel gặp Bình Dương trên sân Hàng Đẫy ngày 31.1 sẽ không cho khán giả vào sân để phòng dịch Covid-19.

Nếu Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp thì các cầu thủ phải đá trên sân không khán giả

Khả Hòa

Với các sân bóng khác tùy theo tình hình dịch bệnh Covid-19, VPF sẽ kịp thời có thông báo đến các BTC sân về việc có cho khán giả vào sân hay không.
Như vậy, mùa giải năm nay gần giống với mùa giải 2020 khi nhiều trận đấu phải đá không khán giả hoặc cho khán giả vào sân một cách hạn chế nhằm phòng chống dịch Covid-19 một cách tốt nhất.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.