“Bầu Đức nói TP.HCM phải đấu với 5 đội là không đúng”

Lê Tân
Lê Tân
07/07/2019 23:26 GMT+7

Đó là nhận định của HLV TP.HCM , ông Chung Hae-song, dù đội bóng của ông đang bắt đầu cảm thấy khó khăn trong việc giữ ngôi đầu bảng V-league 2019.

Phát biểu sau trận thua trên sân Hàng Đẫy, ông Chung Hae-song cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với đội bóng của mình khi đã 5 trận liên tiếp TP.HCM không thể thắng trong 90 phút.
Ở trận đấu này, TP.HCM vẫn kiên trì với lối chơi thực dụng, đá chắc để chờ thời cơ phản công. Mọi chuyện có thể rất khác cho họ nếu Ngô Hoàng Thịnh đánh bại được thủ môn Thế Tài của Viettel trong pha dứt điểm duy nhất của đội khách ở hiệp 1.
Bầu Đức: "Điên mới bỏ tiền mua cầu thủ để làm thương mại"
Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc cho rằng các cầu thủ TP.HCM vẫn thể hiện tốt. “Trong bóng đá không ai muốn thua nhưng đó là điều bình thường. Tôi muốn cám ơn các cầu thủ của tôi. Trong phút cuối, họ đã chơi hết sức mình. Tôi tin trong các trận đấu tới các cầu thủ sẽ còn chơi tốt hơn. Còn bây giờ, chúng tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt để chuẩn bị gặp Bình Dương”, ông Chung Hae-soung nói.

TP.HCM có thể bị Hà Nội đoạt mất ngôi đầu sau vòng 14 V-league 2019

Ảnh Minh Tú

Nếu Hà Nội thắng Hải Phòng trong trận đấu diễn ra vào chiều ngày mai (8.7), TP.HCM sẽ mất ngôi đầu bảng. Cục diện V-league 2019 đang khiến người ta liên tưởng đến dự định của bầu Đức là TP.HCM sẽ không thể vô địch vì có gặp thế “1 chọi 5”. Tuy nhiên, ông Chung Hae-soung không đồng ý với nhận định đó: “Tôi nghĩ bầu Đức nói thế không đúng. V-league có tới 14 đội, chúng tôi phải chuẩn bị để đấu với tất cả, quan trọng là chúng tôi làm như thế nào. Mục tiêu vẫn là ngôi cao nhất và phải chứng minh rằng TP.HCM không dễ thua. Tôi luôn nhắc các cầu thủ, không thắng cũng được nhưng không được để thua. Đó là sự khác biệt của TP.HCM trong mùa giải năm nay”.
Vui mừng với chiến thắng của đội nhà, HLV Nguyễn Hải Biên đánh giá cao màn thể hiện của các ngoại binh và tiền vệ Trọng Hoàng. Bộ đôi người Brazil là Bruno và Cesar Goncalves không chỉ cho thấy khả năng chơi bóng độc lập mà còn thể hiện được sự ăn ý. Bàn thắng của Bruno trong ở phút 67 ở trận đấu này cũng đến từ pha phối hợp với Cesar Goncalves. “Sự thể hiện của ngoại binh qua 2 trận đấu là tương đối tốt. Chúng tôi chỉ có gần 2 tuần để thử việc nhưng qua sinh hoạt, tập luyện thì các ngoại binh mới đều thể hiện tốt. Cũng cần thêm thời gian để chứng minh nhưng tôi hi vọng họ sẽ gắn kết được với đội bóng”.

Bruno chơi tốt gíup Viettel bật lên

Minh Hương

Với Trọng Hoàng, những gì anh thể hiện chắc chắn không chỉ khiến HLV Hải Biên hài lòng mà ngay cả HLV Par Hang-seo, người có mặt trên khán đài sân Hãng Đẫy cũng tự hào về cậu học trò cưng.
HLV Hải Biên đánh giá: “Trọng Hoàng thì có vai trò quan trọng không chỉ riêng ở Viettel mà còn ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy là cầu thủ chuyên nghiệp, có tố chất thủ lĩnh. Nếu có Trọng Hoàng ngay từ đầu mùa giải tôi nghĩ kết quả sẽ tốt hơn”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.