CLB Hải Phòng được thưởng 1 tỉ, HLV SLNA cảm thấy chạnh lòng

Lê Tân
Lê Tân
28/04/2021 20:58 GMT+7

Nhìn CLB Hải Phòng được đầu tư và thưởng đến 1 tỉ sau trận thắng vừa qua, ông Ngô Quang Trường, HLV của CLB SLNA cảm thấy vô cùng chạnh lòng.

Tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà, CLB Hải Phòng có sự trở lại vô cùng quan trọng của Mpande, cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải trước của họ và tiền đạo J.Lynch. Cùng với đội trưởng Diego Fagan, Mpade và Lynch tạo thành hàng công mạnh mẽ liên tục uy hiếp khung thành của SLNA.
Thực tế, với hàng thủ thiếu hàng loạt trụ cột, các cầu thủ CLB SLNA đã thi đấu rất cố gắng để vượt qua được hiếp 1. Tuy nhiên, khi CLB Hải Phòng đã mạnh hơn lại còn may thì thầy trò HLV Ngô Quang Trường đành chấp nhận thua trận.

Ông Văn Trần Hoàn thưởng 1 tỉ đồng cho chiến thắng của CLB Hải Phòng

Ảnh Công Dụng

Bàn thắng có phần may mắn của Fagan ở phút ở ngay đầu hiệp 2 đã khiến tinh thần của các cầu thủ CLB SLNA đi xuống. Đến phút 84, J.Lynch chuyền bóng tinh tế cho Mpande thoát xuống dũng mãnh rồi căng vào vòng cấm để Thế Cường dứt điểm tung lưới Văn Hoàng ấn định chiến thắng 2 - 0 cho CLB Hải Phòng.

Phan Văn Đức quá đơn độc trong màu áo CLB SLNA

Ảnh Công Dụng

Trận thắng trước CLB SLNA đã chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng, không ghi bàn của đội bóng chủ sân Lạch Tray. Đặc biệt, sau chiến thắng này, CLB Hải Phòng đã được ông Văn Trần Hoàn tân chủ tịch đội bóng thưởng 1 tỉ đồng. Trước đó, khi vượt qua CLB Bình Phước ở cúp Quốc gia, CLB Hải Phòng cũng được ông Văn Trần Hoàn thưởng 200 triệu đồng.
Rất buồn sau trận thua, HLV Ngô Quang Trường thừa nhận cảm thấy rất chạnh lòng: "Thực ra thì mỗi địa phương mỗi khác, biết làm sao được. Tôi rất thương các cầu thủ của mình, họ cũng đã rất nổ lực".

HLV Ngô Quang Trường cảm thấy chạnh lòng khi CLB SLNA không được quan tâm, đầu tư như CLB Hải Phòng

Ảnh Công Dụng

Sau trận thua này, CLB SLNA đã rơi xuống đáy bảng xếp hang. Với một lực lượng mỏng, ngoại binh kém chất lượng, CLB SLNA đang trong tình trạng cực kỳ nguy hiểm, nguy cơ xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra.
Trong khi đó, CLB Hải Phòng đã vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và chỉ kém vị trí thứ 6 có 2 điểm. Biết đâu, với sự bổ sung của những ngoại binh chất lượng và tinh thần tốt sau khi có chủ tịch đội bóng mới, CLB Hải Phòng lại có thể lọt vào top 6 sau khi giai đoạn 1 V-League 2021 kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.