HLV HAGL lý giải việc Tuấn Anh và Xuân Trường vắng mặt

Lê Tân
Lê Tân
29/06/2020 21:15 GMT+7

Trong buổi chiều mà Tuấn Anh và Xuân Trường không thi đấu, CLB HAGL đã có trận hòa khá tẻ nhạt với CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Bước vào trận đấu với đội chủ nhà Hải Phòng, ban huấn luyện CLB HAGL đã có những sự thay đổi bất ngờ. Đội trưởng Tuấn Anh không ra sân còn Xuân Trường đến phút cuối cùng mới được tung vào sân nhưng không kịp chạm bóng. Bên cạnh đó, Minh Vương, Châu Ngọc Quang cũng dự bị.
Có lẽ vì vậy mà HAGL hôm nay thi đấu rất thiếu đường nét. Trước lối chơi áp sát quyết liệt của Hải Phòng, hàng tiền vệ của đội bóng phố núi không cầm được bóng để triển khai lối chơi. Một mình Văn Toàn là không đủ để xuyên thủng hàng thủ được chỉ huy rất tốt bởi Mạnh Hùng của Hải Phòng.

Văn Toàn bị các cầu thủ Hải Phòng theo rất sát

Ảnh Minh Hoàng

Lý giải điều này, HLV Lee Tae-hoon cho biết: “Tuấn Anh đã chơi liên tục 5 trận. Cậu ấy lại có tiền sử chấn thương. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi nên không tung cậu ấy vào sân. Xuân Trường thì không có vấn đề gì cả. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Tôi muốn Xuân Trường trở lại dần dần để lấy lại cảm giác bóng và thể lực tốt nhất”.
HLV Lee Tea-hoon chia sẻ rằng thời tiết và mặt sân Hải Phòng không giống ở Pleiku nên đội bóng của ông không chơi theo ý mình được.

Trận đấu trên sân Lạch Tray kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi

Ảnh Minh Hoàng

Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng tỏ ra hài lòng với 1 điểm có được: “Đội tôi đang có nhiều cầu thủ chấn thương. Thủ môn Văn Toản bị viêm khớp, chưa rõ ngày trở lại. Ngọc Tân và Hữu Phúc cũng bị đau. Trình độ các cầu thủ thì không đồng đều. Khi thiếu 1 vài vị trí, đội bóng sẽ gặp khó khăn”. Ông Phạm Anh Tuấn cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Martin Lo và thủ môn Văn Luân.
Với trận hòa này, cả HAGL và Hải Phòng đều đang có được 9 điểm và đứng cạnh nhau trên bảng xếp hạng V-league LS 2020 (thứ 9 và thứ 10).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.