Thua trên sân Thiên Trường, HLV đội Bình Định trách cứ...các thiếu nhi nhặt bóng

23/03/2021 21:57 GMT+7

Thi đấu trên sân Thiên Trường trước đội chủ nhà CLB Nam Định đang khát khao chiến thắng, Bình Định FC dù tạo được nhiều cơ hội nhưng lại không thể chuyển hoá thành bàn thắng qua đó không có được dù chỉ 1 điểm.

Dù đón tiếp Bình Định FC trên sân nhà nhưng CLB Nam Định nhập cuộc với tâm lý khá căng cứng sau 3 trận toàn thua. Tuy vậy, bằng lối chơi chặt chẽ, áp sát và quyết tâm, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có được 3 điểm quan trọng.

Highlights Nam Định 1 - 0 Bình Định: Mở hội tại Thiên Trường

Trận đấu diễn ra kịch tính đến những phút cuối cùng. Tiếng còi mãn cuộc vang lên, CLB Nam Định giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng pha làm bàn duy nhất của tiền đạo Oussou ở phút thi đấu 50.

Sau khi ghi bàn, Oussou đã chạy lại ăn mừng với các CĐV Nam Định

ẢNH MINH HOÀNG

Đội khách Bình Định FC dù quyết tâm gỡ hòa, đặc biệt là trong những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2 nhưng mọi nỗ lực của họ chỉ dừng lại ở cơ hội.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Đức Thắng của Bình Đình FC bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng của mình đã không thể tận dụng được một số cơ hội tốt để có thể chuyển hóa thành bàn thắng.
"Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Nam Định dù đây là kết quả hơi đắng cho chúng tôi. Hôm nay chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, đội bạn đã tận dụng cơ hội tốt hơn và đó chính là khác biệt của trận đấu", ông Thắng nói.
Theo thuyền trưởng của Bình Định FC, việc phải thi đấu trên "chảo lửa" Thiên Trường luôn rất đông khán giả là khó khăn với bất kỳ đội bóng nào tại V-League. Hơn nữa hôm nay đội chủ nhà chơi phòng ngự số đông, đá rát, áp sát nên Bình Định khó triển khai lối chơi. Những đường chuyền quyết định ở những tình huống lên bóng của đội khách còn chậm do đó chưa thể tạo ra đột biến.
"Điều khiến tôi hài lòng là các cầu thủ của mình đã rất cố gắng đến những phút cuối cùng của trận đấu. Tôi không hài lòng cách đưa bóng ra, vào sân của các bạn trẻ làm nhiệm vụ nhặt bóng trên sân. Họ có phần chưa nghiêm túc và thiếu chuyên nghiệp. Sau này các bạn ấy có thể sẽ thành cầu thủ, sẽ thi đấu ở các giải đấu chính thức nên có thể sẽ duy trì thói quen đó, tôi không thích cách chơi thiếu đẹp mắt như vậy", HLV CLB Bình Định nói thêm.
Trước cuộc đối đầu với Bình Định FC, tâm lý đè nặng lên BHL và các cầu thủ chủ nhà. Trận đấu kết thúc với 3 điểm quý giá được giữ lại sân Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ lòng biết ơn các CĐV Nam Định đã luôn bên đội bóng trong những thời điểm khó khăn nhất.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá căng thẳng trước khi trận đấu diễn ra

ẢNH MINH HOÀNG

"Như các bạn đã biết sau những trận thua đã qua, trước trận đấu này tâm lý của các cháu rất căng cứng. Tuy vậy chiến thắng 1 - 0 hôm nay tâm lý của các cầu thủ trẻ của Nam Định đã được giải tỏa rất nhiều. Tinh thần thi đấu của các cháu thì luôn tuyệt vời, dù còn trẻ, non kinh nghiệm nhưng các cháu luôn cháy hết mình qua từng trận đấu", ông Sỹ nói.

Tiền đạo Oussou đang chơi tốt dần lên qua từng trận đấu

ẢNH MINH HOÀNG

Kinh nghiệm của thủ thành Đinh Xuân Việt đã giúp hàng thủ của CLB Nam Định đứng vững

ẢNH MINH HOÀNG

Nhận xét về ngoại binh mang số áo 73 Oussou Konan, thuyền trưởng CLB Nam Định tỏ ra rất hài lòng. Trong 3 trận đã qua của mình, Oussou đã có 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp. Đặc biệt trong trận đấu hôm nay, pha lập công duy nhất của tiền đạo này đã mang về 3 điểm quý như vàng cho đội bóng thành Nam.
Bật mí về sự thay đổi ở vị trí thủ môn trong trận đấu vừa kết thúc, ông Sỹ cho biết hôm nay đã quyết định để thủ thành lão tướng Đinh Xuân Việt bắt thay cho Văn Tú.
Bởi theo ông Sỹ: "Ở những trận đấu căng thẳng, quan trọng như hôm nay thì tôi nghĩ rằng kinh nghiệm, sự từng trải của Xuân Việt sẽ giúp hàng phòng ngự của CLB Nam Định chắc chắn và vững vàng hơn. Văn Tú là thủ môn tốt, phản xạ nhanh nhưng chắc chắn kinh nghiệm và tâm lý không thể bằng đàn anh".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.