Văn Hậu nói lời giã biệt CLB Heerenveen

01/08/2020 21:05 GMT+7

Hôm nay, trước khi lên máy bay rời Paris (Pháp) về Vân Đồn (Quảng Ninh), hậu vệ tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã dành lời cảm ơn đặc biệt đến CLB Heerenveen (Hà Lan), nơi anh đầu quân trong gần 1 năm qua.

“Thank you for everything @scheerenveen”. Cảm ơn vì tất cả là lời giã biệt mà Văn Hậu dành cho CLB Heerenveen, nơi anh có 1 năm ăn, tập, thi đấu đầy bổ ích. 1 năm ở Heerenveen, tuy không nhiều cơ hội ra sân nhưng Văn Hậu tiến bộ rất đáng ghi nhận từ khả năng giao tiếp, tự lập đến sự phát triển thể hình, tư duy chơi bóng.

Văn Hậu kết thúc 1 năm đầy kỷ niệm với Heerenveen

Heerenveen

Đó là 1 năm học việc hiệu quả của Văn Hậu mà như đánh giá của HLV lẫn lãnh đạo CLB Heerenveen, hậu vệ này phát triển rất tốt, nếu tiếp tục ở lại có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Heerenveen. Tiếc là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến tài chính của CLB Heerenveen không dư dả trong khi CLB chủ quản của Văn Hậu là Hà Nội chưa nhìn thấy lộ trình rõ ràng nên rút anh về nước.

Văn Hậu chụp hình với người hâm mộ tại Paris (Pháp)

Minh Long

Rời Heerenveen về lại Hà Nội FC nhưng Văn Hậu vẫn chưa từ bỏ giấc mơ chơi bóng đỉnh cao, nếu có cơ hội, anh sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu. Rất nhiều đồng nghiệp ở CLB Heerenveen đã gửi lời cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến với chàng hậu vệ 21 tuổi này.
Sau khi về nước, Văn Hậu sẽ cách ly 14 ngày theo qui định trước khi trở lại tập luyện cùng CLB Hà Nội hòng thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch V-League, Cúp quốc gia và cùng tuyển Việt Nam chinh phục vòng loại World Cup, AFF Cup.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.