Văn Lâm sẽ bị Muangthong United phạt nặng nếu không quay lại tập luyện

12/01/2021 06:40 GMT+7

CLB Thái Lan Muangthong United đã đánh tiếng cho biết họ sẽ phạt nặng thủ môn Đặng Văn Lâm nếu Văn Lâm không có mặt trong buổi tập của CLB chiều 12.1

 Đặng Văn Lâm nổi tiếng trong thời gian gần đây khi anh được các CLB tên tuổi săn đón như Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga), Sporting Bɾɑga (Bồ Đào Nha)…, tuy nhiên Văn Lâm vẫn chưa chính thức đặt bút ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào bởi ảnh hưởng di chuyển do dịch Covid-19.
Trong thời gian chờ cập bến CLB mới, giải Thái Lan cũng tạm hoãn vì Covid-19 nên Văn Lâm đã bỏ hai buổi tập cùng CLB chủ quản Muanthong United. Nếu không thuận lợi trong việc ra đi, có thể Văn Lâm phải ở lại Muangthong United cho đến khi hết hợp đồng vào ngày 31.5.2022.
Có thể do bận lu bu giải quyết việc chuyển đến CLB mới và Muangthong United cũng không sử dụng Văn Lâm ở hai trận đấu gần nhất trước khi Thai League tạm hoãn, nên Văn Lâm đã vắng mặt ở hai buổi tập của đội.

Đặng Văn Lâm (phải) được đánh giá cao bởi tác phong chuyên nghiệp

Muangthong Untied FC

Trước sự đánh tiếng của CLB chủ quản, Đặng Văn Lâm có thể sẽ sớm xuất hiện ở Muangthong United để tập luyện vì Lâm luôn được đánh giá cao bởi sự sinh hoạt chuyên nghiệp.
Sau khi nổi lên với chức vô địch AFF Cup 2018, đặc biệt là Asian Cup 2019, Văn Lâm được nhiều CLB nước ngoài để mắt đến. Với thể hình tốt, phản xạ nhanh nhạy, Đặng Văn Lâm được đánh giá đủ khả năng rời Đông Nam Á thi đấu cho Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc các CLB có tên tuổi ở châu Âu.
HLV Park Hang-seo rất muốn Văn Lâm chuyển đến thi đấu ở Nhật Bản vì thuận lợi cho việc anh khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2021 vào cuối năm nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.