Văn Quyến hội ngộ Công Phượng trong đường hầm sân Vinh

13/04/2015 13:07 GMT+7

(TNO) Trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và HAGL chiều qua đã thu hút rất nhiều gương mặt một thời của bóng đá Việt Nam, trong đó có cả 'cậu bé vàng' Phạm Văn Quyến.

(TNO) Trận đấu trên sân Vinh giữa SLNA và HAGL chiều qua đã thu hút rất nhiều gương mặt một thời của bóng đá Việt Nam, trong đó có cả 'cậu bé vàng' Phạm Văn Quyến.
Văn Quyến xuất hiện trên khán đài sân Vinh chứng kiến cuộc thư hùng giữa SLNA với HAGL - Ảnh: Minh Tú
Sau một thời gian dài “mai danh ẩn tích”, hôm qua Văn Quyến đã xuất hiện trên khán đài sân Vinh chứng kiến cuộc thư hùng giữa SLNA với HAGL tại vòng 9 V-League 2015.
Theo quan sát của chúng tôi, “cậu bé vàng” Văn Quyến xuất hiện lặng lẽ bên trong đường hầm khu vực khán đài A. Anh từ chối những lời đề nghị phỏng vấn của truyền thông, cố gắng giữ khoảng cách với những sự kiện lớn đang diễn ra xung quanh, đóng vai trò của một người quan sát và lặng lẽ theo dõi trận đấu từ đầu tới cuối.
Một trong những cái tên được cựu tiền đạo xứ Nghệ chú ý nhất chắc chắn là Công Phượng - người được so sánh rất nhiều với Văn Quyến những ngày còn trẻ.
Giống như Văn Quyến, Công Phượng cũng đang có rất nhiều ở tuổi 20: tài năng phi thường với kỹ thuật, tốc độ, và khả năng tạo đột biến hiếm có, những khoảnh khắc đẹp cho các đội tuyển, sự kỳ vọng và quan tâm cực lớn từ truyền thông.
Tiếc cho Công Phượng khi màn trình diễn của anh trên sân Vinh đã không được như ý - Ảnh: Minh Tú
Công Phượng từng cho biết Văn Quyến chính là thần tượng của anh từ khi còn rất nhỏ. Những gì Văn Quyến làm được chính là lý do khiến Công Phượng đặt quyết tâm thi tuyển vào lò đào tạo HAGL. Thời gian gần đây, Công Phượng còn đăng tải không ít hình ảnh của Văn Quyến trên trang mạng xã hội cá nhân để bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn anh đồng hương.
Tuy nhiên, lần trở lại đối đầu với đội bóng quê hương của Công Phượng không thật như ý. Chân sút trẻ của vùng quê nghèo thuộc huyện Đô Lương đã có màn trình diễn khá nhạt nhòa, không tạo được đột biến và mất tích trong vòng vây của các hậu vệ SLNA.
Văn Quyến vào đường hầm bắt tay và động viên Công Phượng sau trận đấu - Ảnh: Hội CĐV SLNA
Song, dù gây thất vọng nhưng Công Phượng vẫn nhận được "món quà an ủi" khi trận đấu kết thúc, Văn Quyến đã gặp Phượng trong đường hầm sân Vinh. 2 tài năng đặc biệt của bóng đá xứ Nghệ và cả Việt Nam trong quá khứ lẫn hiện tại trò chuyện rất vui vẻ cùng nhau. Văn Quyến đã dành cho đàn em Công Phượng sự động viên sau những nỗ lực đã thể hiện trong 90 phút thi đấu ở sân Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.