Văn Thắng, Ngọc Thịnh không tập cùng cả đội

27/05/2016 20:40 GMT+7

Bộ đôi cầu thủ Ngọc Thịnh và Văn Thắng đã phải vắng mặt trong buổi tập đá nội bộ của đội tuyển Việt Nam chiều nay.

Trong buổi tập diễn ra chiều 27/5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định chia đôi đội hình thi đấu đối kháng. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam chỉ có thể thi đấu theo hình thức 9 đấu 9 do trung vệ Ngọc Thịnh, tiền vệ Văn Thắng cùng cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh phải tập riêng vì chấn thương. Với riêng trường hợp của Ngọc Thịnh, cầu thủ của Hải Phòng cho biết anh đã bị đau nhẹ ở phần cơ sau buổi tập hôm qua nên được HLV Hữu Thắng tạo điều kiện cho tập hồi phục thể lực.
viet-nam-dau-tap
Trận đấu chiều nay mang ý nghĩa thử nghiệm các phương an tấn công Ảnh Minh Tú 
Trận đá tập này diễn ra trong khoảng thời gian 45 phút phút trên 1/2 sân. Với ý đồ thử nghiệm các phương án tấn công và phòng thủ nên HLV Hữu Thắng quyết định sắp xếp một đội hình toàn phòng ngự và phía đối diện là số đông các cầu thủ có sở trường tấn công.

tin liên quan

Tuyến giữa tuyển Việt Nam thiếu người ‘chia bài’
'Nếu có Xuân Trường thì Tuấn Anh sẽ thi đấu tốt hơn và toàn đội cũng sẽ triển khai cách đá mượt mà hơn. Bởi tuyến giữa đóng vai trò hết sức quan trọng’, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng không che giấu điểm yếu trong cách chơi của đội tuyển Việt Nam trong trận hòa không bàn thắng với đội U.19.
Quan sát các mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam thi đấu thì có thể thấy hầu hết những miếng đánh được chủ trương khai thác từ trung lộ sau đó luân chuyển ra hai cánh để thực hiện những tình huống leo biên trước khi căng ngang vào trong cho tuyến hai hoặc tiền đạo trước gôn dứt điểm cận thành. Ngược lại, hàng phòng ngự được tổ chức chia thành hai lớp với cự ly thấp để sẵn sang bọc lót, vây hãm khi cầu thủ đối phương có bóng.
“Tốt rồi, cứ bắt người chặt như thế”, HLV Hữu Thắng từ ngoài đường biên dành lời khen cho hàng hậu vệ. Cách tổ chức phòng ngự khu vực với số đông sẵn sàng pressing, ép đối thủ ra biên đang được chiến lược gia xứ Nghệ hướng đến.
Nổi bật ở trận đấu này là Tuấn Anh khi anh đã có bàn thắng cho đội của mình ở những phút cuối cùng của trận đấu.
Vào chiều mai, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức đầu tiên trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ có 3 buổi tập tại đây trước khi bước vào trận giao hữu với đội tuyển Syria vào tối 31/5.
Đội hình đá tập của đội tuyển Việt Nam chiều nay
Đội xanh: Minh Long - Đình Đồng, Âu Văn Hoàn - Thanh Trung, Thành Lương, Đình Tùng, Hoàng Thiên, Văn Toàn - Công Vinh
Đội áo bib: Nguyên Mạnh - Tiến Thành, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Đình Hoàng – Văn Thanh, Tuấn Anh, Phi Sơn - Văn Quyết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.