Văn Toàn có bàn thứ 35 cho HAGL trong ngày vùi dập Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

07/11/2020 20:09 GMT+7

Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã có lần ăn mừng bàn thắng thứ 35 cho HAGL trên mặt trận chuyên nghiệp quốc nội, giúp đội bóng phố Núi khép lại mùa giải 2020 với vị trí thứ 7.

Sau 5 năm từ khi được bầu Đức đưa lên chơi đội 1 cùng khóa 1 học viện HAGL JMG, tiền vệ Nguyễn Văn Toàn đã kỷ niệm lần thứ 141 khoác áo đội bóng phố Núi ở V-League.
Ở vòng đấu trước, Văn Toàn đã chơi rất nỗ lực góp phần giúp HAGL dẫn trước Becamex Bình Dương (Bình Dương) 2-0 trong hiệp 1. Những tưởng khởi đầu đó sẽ giúp anh có cơ hội ghi bàn, ấn định 35 lần nổ súng cho đội bóng anh luôn yêu cháy bỏng trên mọi mặt trận (trước đó anh ghi 31 bàn tại V-League, 3 bàn ở Cúp quốc gia).
Tiếc là những sai lầm khủng khiếp của các hậu vệ đã khiến niềm vui ngắn chẳng tày gang, khép lại bằng trận thua 2-3 khi trung vệ Rabo Ali bất ngờ xuất hiện trong khu vực cấm địa phút cuối cùng và hãm ngực, vô lê cho đội chủ nhà.

Ngọc Quang kiến tạo giúp Damir Memovic ghi bàn cho HAGL

Minh Trần

Trở về Gia Lai với hành trang nặng trĩu là 6 trận thua liên tiếp, nhưng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Văn Toàn tiếp tục là ngọn lửa thổi bùng lên khát vọng cho HAGL có nhiều xáo trộn.
Những cầu thủ khát khao ra sân như Phan Thanh Hậu, Châu Ngọc Quang đã được HLV Nguyễn Văn Đàn trao cơ hội, tiền vệ Kelly Kester được kéo lùi về đá trung vệ giúp lối chơi của HAGL chắc chắn hơn hẳn.
Khởi đầu như mơ cho HAGL khi chính Châu Ngọc Quang đã đá phạt góc để trung vệ Damir Memovic đánh đầu mở tỷ số cho HALG ở phút 16. Đến phút 23, đích thân Châu Ngọc Quang nhân đôi cách biệt bằng pha xoay người dứt điểm cận thành sau đường căng vào rất đẹp của Thanh Hậu. 

Thanh Hậu có trận thứ 2 liên tiếp đá chính cho HAGL với phong độ cao

Minh Trần

Hiệp 1 trở nên hoàn hảo khi đến phút 33 Văn Toàn nhận được bật bóng của Chevaughn Walsh, vặn người bẻ lưng trung vệ đội trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Janclesio Almeida và sút tung nóc lưới thủ môn Quang Tuấn ấn định tỷ số 3-0.
Nhưng, lại một lần nữa, hàng thủ HAGL lại rất quyết tâm phát huy "công làm, thủ phá" khi trong một tình huống rất bình thường ở giữa sân, trung vệ Trương Trọng Sáng bất ngờ đạp thẳng gầm giày vào lưng Mansaray và lập tức bị trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.
Rất may cho HAGL là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau một số nỗ lực quật khởi bất thành, ở trận đấu cuối cùng của mùa giải cũng không còn giữ được thể lực cao nhất trong khi HAGL rất gắn kết để hạ thấp đội hình phòng thủ số đông.
Khép lại 90 phút trên sân Pleiku, Văn Toàn và các đồng đội đã có được niềm vui chiến thắng với tỷ số trọn vẹn 3-0. Một chiến thắng đến trễ hơn mong muốn nhưng cần thiết để khép lại mùa giải 2020 nhiều biến động và hướng đến mùa giải tới với những khát vọng lớn hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.