Văn Toàn: 'Toàn đội HAGL phải hướng lên khán đài đá vì người hâm mộ'

31/10/2020 15:51 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau trận thua thứ 5 liên tiếp và mong các cầu thủ HAGL hãy nhìn lên khán đài thi đấu vì người hâm mộ.

Sau trận thua CLB TP.HCM 2-1, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Thực sự đây đã là trận thứ 5 HAGL đều thua, những trận trước đều thua cách biệt. Tôi nghĩ thua những trận liên tiếp làm tâm lý cầu thủ nhập cuộc rất là khó đá. Tôi nghĩ toàn đội đang rơi vào trạng thái tâm lý không tốt nên chơi không tự tin.
Trong giai đoạn lượt về, tôi khó hài lòng về bản thân mình khi không giúp đội bóng thi đấu tốt. Tôi hy vọng 2 trận đấu cuối tất cả các đồng đội của tôi sẽ cố gắng. Không cần nghĩ đến kết quả, chỉ cần cố gắng làm tinh thần thật tốt để hướng đến mùa giải năm sau, để không có những trận mất điểm như thế này".
Đến lúc này, HAGL là CLB duy nhất thuộc 8 đội đầu nhóm A không có được một chiến thắng nào, sau 5 trận liên tiếp toàn thua khiến họ rơi xuống xếp chót nhóm. 

Văn Toàn trong một nỗ lực đi bóng trận gặp CLB TP.HCM

Ngọc Linh

Văn Toàn lý giải: "Mục tiêu của HAGL là hết giai đoạn 1 cố gắng vào tốp 8 đội. Đến khi vào top 8 rồi, tôi cho rằng đội bóng thoải mái hơn và đặt mục tiêu vào tốp 5. Nhưng thay vào đó, tôi nghĩ có thể HAGL đã thỏa mãn và cả đội thi đấu không tốt.
Thực sự rất khó để làm tâm lý. Tôi chỉ hy vọng tất cả nhìn lên khán đài mà đá. Đối với chúng tôi sau 5 trận thua liên tiếp như vậy, tôi rất buồn và ngại đối mặt với người hâm mộ".
Khi được hỏi về lời nhắn nhủ đến đông đảo người hâm mộ HAGL đang hết sức thất vọng, Văn Toàn cho rằng dùng từ xin lỗi thi hơi nặng, nhưng anh thực sự cảm thấy có lỗi.

Văn Toàn và Tuấn Anh luôn cháy hết mình vì HAGL

Ngọc Linh

"Tất cả đã đến cổ vũ cho đội nhưng HAGL thi đấu không tốt. Tôi cảm thấy rất buồn và hy vọng những trận đấu tới cả đội sẽ cố gắng thi đấu tốt vì khán giả chứ nhiều hơn vì một điều gì cả.
Dùng từ xin lỗi hơi nặng, chúng tôi đã cố gắng hết sức rồi nhưng mà đội bóng đang rơi vào giai đoạn khó khăn, nên tôi hy vọng tất cả mọi người hủng hộ chúng tôi. Tôi cảm thấy có lỗi khi thi đấu bết bát như vậy và hy vọng trận tới sẽ thi đấu tốt hơn", Văn Toàn cho biết.
Hôm nay, HAGL đã hành quân xuống Bình Dương để gặp đội bóng của Tiến Linh và đồng đội. Đang dùng nhiều trẻ và chỉ sử dụng 1 cầu thủ ngoại đá trung vệ, nhưng Bình Dương lúc này đang chơi tốt và xếp trên 2 bậc so với đội bóng của Văn Toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.