Bị Hà Nội FC lấy điểm phút cuối, HLV Bình Dương kêu trời vì trọng tài

24/10/2020 22:50 GMT+7

Thất bại trước Hà Nội ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 trên sân Hàng Đẫy không làm HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Beamex Bình Dương tâm phục khẩu phục.

HLV đội khách cho rằng trọng tài Nguyễn Đình Thái đã có nhiều tình huống thổi bất lợi khiến các cầu thủ Bình Dương ức chế và để Hà Nội FC đánh bại ở phút cuối.
Dù có được thế trận khá áp đảo trong hiệp 1 cuộc đón tiếp CLB Becamex Bình Dương trên sân nhà vào tối 24.10, nhưng Hà Nội FC mới là đội phải nhận bàn thua sớm . Phút 27, từ một tình huống tổ chức tấn công, Rabo Ali phất đường chuyền dài vượt tuyến để tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đánh đầu đập đất hiểm hóc đánh bại thủ môn Tấn Trường, mở tỷ số cho trận đấu.
Nhận bàn thua đau, đương kim vô địch V-League “điên cuồng” bắn phá khung thành đối phương. Đến phút 68, đội bóng thủ đô được hưởng một quả đá phạt 11m sau tình huống Thanh Long phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm. Thế nhưng, trên chấm 11m, đội trưởng Văn Quyết đã không thực hiện thành công cú sút. Dẫu vậy, chỉ 3 phút sau đó, Rimario đã sửa sai cho đồng đội. Phút 71, Văn Kiên xuống bóng bên cánh phải, hãm một nhịp trước khi tạt vào trong để Rimario đánh đầu cận thành gỡ hòa 1-1 cho chủ nhà.

Các cầu thủ Bình Dương phản ứng trọng tài

ẢNH: MINH TÚ

Tiến Linh không giữ được niềm vui

ẢNH: MINH TÚ

Càng về cuối trận, CLB Hà Nội FC càng gia tăng sức ép lên đội khách. Liên tiếp những tình huống dứt điểm được tung ra về phía khung thành thủ môn Đức Cường. Phút 90, từ một pha tấn công bên cánh phải, bóng được câu vào vòng cấm để Thành Chung làm tường tạo điều kiện Quang Hải bắt vô-lê chìm ấn định tỷ số 2-1.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng trọng tài thổi rất bất lợi cho đội khách dẫn đến sự ức chế cho các cầu thủ.
“Đá với Hà Nội thua là chuyện bình thường. Thật ra Hà Nội FC hôm nay chơi rất tốt. Đúng ra trận đấu sẽ hòa nhưng trọng tài thổi rất bất lợi, làm cầu thủ ức chế. Rất nhiều tình huống, tôi không nói ra nhưng mọi người có thể nhìn thấy. Phải có lí do tôi mới phản ứng như vây. Tôi chấp nhận cho các cầu thủ trẻ chơi. Các bạn đã chơi rất tốt, dù đá yếu hơn nhưng rất kiên cường, đáng tiếc là thua phút cuối. Cái tôi không phục là cách trọng tài thổi” – HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái

ẢNH: MINH TÚ

Nhà cầm quân 47 tuổi đánh giá rất cao hai cầu thủ của Bình Dương là Tô Văn Vũ và Đức Cường. Với trường hợp của Văn Vũ, HLV Thanh Sơn cho rằng, cầu thủ này đang có sự trưởng thành dần dần, đảm nhiệm tốt vai trò đội trưởng, đầu tàu đội bóng. Ông cho rằng, với phong độ hiện tại, Tô Văn Vũ sẽ có cơ hội được lên tuyển. Còn với thủ môn Đức Cường, HLV Thanh Sơn nhận định, đây là mẫu cầu thủ điềm đạm, biết hy sinh và đáng là tấm gương cho các cầu thủ trẻ noi theo.
Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của đội bóng đất Thủ cũng cho biết, bản thân khá tiếc khi không còn sở hữu Lê Tấn Tài: “Tài ở với tôi nhiều năm. Cậu ấy là cầu thủ siêng năng, cần cù. Tôi rất tiếc khi không có Tài trong đội hình nhưng đây là quyết định của cấp trên. Ban lãnh đạo muốn tập trung vào đào tạo trẻ”.
Với thất bại trước Hà Nội FC, Bình Dương đang tạm ở vị trí thứ 5 nhóm A V-League với 23 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.