Văn Toàn - 'Con trai thần gió' sẽ giúp HAGL thắng Quảng Nam?

17/07/2020 16:18 GMT+7

Người hâm mộ đội bóng phố núi đang rất kỳ vọng Văn Toàn sẽ giúp đội bóng HAGL thắng Quảng Nam sau 3 năm đội bóng phố núi chưa thắng được đối thủ này.

Thời gian gần đây, Văn Toàn được người hâm mộ gắn cho biệt danh “Con trai thần gió” khi chứng kiến những pha bứt tốc độ chóng mặt của anh, có khi qua mặt cả các ngoại binh cao to. Khả năng bứt tốc của Văn Toàn trong cự ly ngắn ngày càng được cải thiện đáng kể nhờ anh chuyên tâm luyện tập các bài tập đua tốc độ như vận động viên điền kinh chạy 100m.
Nhờ khả năng bứt tốc này mà Văn Toàn đã ghi những bàn thắng quý giá cho HAGL đặc biệt là bàn thắng 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Khi mà tiền đạo Anh Đức mới tậu về vẫn chưa được thi đấu thì Văn Toàn là mũi chủ công chủ lực bên phía HAGL.
Hàng thủ Quảng Nam trong các trận thua vừa qua đều lộ điểm yếu trong xoay trở và đua tốc độ ở những phút cuối trận nên chắc chắn HLV Lee Tae-hoon sẽ biết cách sử dụng Văn Toàn để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Văn Toàn luôn chiến thắng trong các cuộc đua tốc độ với cầu thủ nội

Minh Trần

Ngoài khả năng đua tốc độ, Văn Toàn còn thuận lợi bởi nhờ vào các hộ công rất hiểu ý và chuyền bóng có điểm rơi chính xác. Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ liên tục rót bóng để Văn Toàn dùng tốc độ và kỹ thuật xuyên thủng hàng phòng ngự Quảng Nam ghi bàn thắng quyết định.
Đã 3 mùa giải đi qua, HAGL chưa thắng được đội bóng xứ Quảng nên đây là cơ hội để “con trai thần gió” tỏa sáng và giúp HAGL phá dớp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.