Văn Toàn đấu bán giá áo đấu ủng hộ Hải Dương: Lên 300 triệu đồng chỉ sau 15 tiếng

17/08/2020 12:45 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (HAGL) đang bán đấu giá áo đấu tuyển Việt Nam để ủng hộ quê nhà Hải Dương chống dịch Covid-19 , chỉ sau 15 tiếng giá đã lên đến trên 300 triệu đồng.

Lúc 20 giờ ngày 16.8, trên trang Facebook cá nhân, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL đã đăng dòng trạng thái kêu gọi bán đấu giá chiếc áo đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Văn Toàn chia sẻ: “Tình hình Covid -19 đang diễn ra rất phức tạp tại quê hương của mình. Mình là người con sinh ra và lớn lên tại Hải Dương nên sau khi thấy được nhiều thông tin Covid-19 tại Hải Dương cũng có chút lo lắng.

Văn Toàn mua nhà, Tuấn Anh sang ở ké để...đỡ tiền khách sạn

Nhưng mình tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua đc giai đoạn này sớm thôi. Hôm nay mình lên đây để bán đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022”.

Chiếc áo đấu của Văn Toàn có chữ ký của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Faceook nhân vật

Văn Toàn nói tiếp: “Chiếc áo này mình mua để lấy chữ ký làm kỷ niệm sau này. Nhưng hôm nay mình muốn bán đấu giá chiếc áo này để ủng hộ cho địa phương của mình. Số tiền được bao nhiêu mình sẽ chuyển tới phường Thạch Khôi, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương, để có thể giúp được một phần nhỏ cho phường mình vượt qua dịch Covid-19 lần này”.
Theo Văn Toàn, mọi người có thể đưa ra giá ở phía dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook của anh. Toàn và người thân sẽ kiểm tra và thông báo trên trang cá nhân để mọi người cùng thấy. 

Văn Toàn trao biển 130 triệu đồng, nhưng con số thực là 151 triệu đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

Nhân vật cung cấp

Thời gian đấu giá sẽ bắt đầu từ ngày 16 - 23.8.2020. Sau khi bài viết được đăng lên, rất đông CĐV và người hâm mộ đã vào “thả tim” cho hành động ý nghĩa của Văn Toàn.
Chỉ sau 15 tiếng, đã có hơn 42.000 lượt bày tỏ cảm xúc ủng hộ cho Văn Toàn trên Facebook. Đặc biệt, mức giá chiếc áo đã được nâng lên đến mức 300 triệu đồng từ một tập đoàn lớn “hoan nghênh tinh thần vì quê hương thân yêu của Văn Toàn”. 

Văn Toàn luôn cháy sáng trên sân và nhiệt tâm với quê hương

Đông Nghi

Trước đó khi dịch Covid-19 bùng phát, Văn Toàn từng tổ chức kêu gọi quyên góp hơn 151 triệu đồng chuyển đến Mặt trận tổ quốc Việt Nam để chung tay chống dịch.
Năm 2018, Văn Toàn nhận cú đúp giải thưởng Fair-play nhờ hành động can ngăn đồng đội và lãnh đạo HAGL bức xúc suýt làm vỡ trận gặp Thanh Hóa. Ngay sau đó, anh trao toàn bộ số tiền thưởng 40 triệu cho cầu thủ nữ hiếu thảo Thùy Trang chữa bệnh cho mẹ.
Hành động đẹp này của Văn Toàn sau đó đã được NutiFood thưởng nóng. Riêng với fan của Văn Toàn, họ không bất ngờ về thần tượng của mình, một chàng trai luôn cháy hết mình trên sân cỏ và cực kỳ dễ thương ngoài đời. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.