Văn Toàn: ‘Tôi sẽ trở lại trong màu áo HAGL và đội tuyển Việt Nam'

15/06/2017 19:22 GMT+7

Khá bất ngờ, tiền đạo của CLB HAGL Nguyễn Văn Toàn cho biết đã tập luyện bình thường trở lại từ 1 tuần này, trước thời điểm tuyển Việt Nam gặp Jordan ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019.

“Tôi tập lại bình thường từ 1 tuần nay rồi. Chấn thương gối đã khỏi hẳn, không còn đau gì hết. Tôi đang chờ đợi sự trở lại trong màu áo HAGL cũng như các đội tuyển quốc gia”, tiền vệ Văn Toàn cho biết.
Văn Toàn đã bị giãn dây chằng gối sau trận đấu nhiều cảm xúc trước FLC Thanh Hóa ngày 8.4. Đó là trận đấu Toàn với tốc độ, sự dẻo dai và cách chơi bóng cháy bỏng thuyết phục được những CĐV khó tính nhất.
Chấn thương đó khiến anh phải vắng mặt ở trận gặp T.Quảng Ninh sau đó và được điều trị riêng biệt một thời gian dài.
Cũng vì lý do này nên anh dù được triệu tập nhưng đã không ra sân ở trận gặp U.20 Argentina hồi tháng 5. Mặc dù vậy, sự nghiêm túc và chuyên cần giúp chàng trai quê Hải Dương hồi phục rất nhanh.
Đáng tiếc cho Văn Toàn khi anh hồi phục sớm hơn dự kiến, tập lại được nhưng không thể góp mặt ở tuyển quốc gia.
Nhưng có thể thông cảm bởi Toàn vẫn cần thêm thời gian để tìm lại trạng thái tốt nhất sau 2 tháng phải ngồi ngoài bởi chấn thương không hề nhẹ. SEA Games đã đến gần và không quá nhất thiết phải mạo hiểm.
Đức Chinh (phải) sẽ tập nhẹ sau 1 tuần nữa Độc Lập
Trong trận hòa 0-0 giữa tuyển Việt Nam và Jordan hôm 13.6, trên sân Thống Nhất có một nhóm những CĐV đặc biệt. Bên cạnh một số cầu thủ U.20 được gọi tập trung nhưng không đăng ký gồm Tiến Dũng, Văn Hậu còn có hậu vệ Tấn Tài và tiền đạo Hà Đức Chinh.
Đó là bộ đôi cầu thủ kém may mắn, đã không thể đáp lại lời triệu tập của HLV Hữu Thắng vì chấn thương sát giờ tập trung. Tấn Tài bị xác định đau bắp chân khi tập trung cùng Bình Định tại Hà Nội chuẩn bị cho giải hạng Nhì. Trong khi Hà Đức Chinh bị rạn xương sườn trong trận gặp FLC Thanh Hóa tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017.
Tấn Tài là một trong số cầu thủ U.20 hứa hẹn cho SEA Games 2017 Độc Lập
Đến lúc này, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bình phục 90%. “Tôi đang hồi phục tốt. Vào lúc này tôi đã có thể tập nhẹ cùng với đội nhưng chưa thể tham gia các nội dung tập đối kháng. Xương sườn tôi đã ổn, rờ vào không đau nữa. Nếu không có gì thay đổi tôi có thể tập bình thường trở lại sau 1 tuần nữa”, Đức Chinh cho biết.
Người còn lại trong số 3 tân binh không thể góp mặt ở đội tuyển vừa qua là hậu vệ đa năng Hồ Tấn Tài cũng đang bình phục khả quan. Theo nhận định của bác sĩ, anh có thể tập nhẹ lại sau 1 tuần nữa. Tuy nhiên, Tấn Tài cần cẩn trọng bởi chấn thương bắp chân nếu quá vội vã tập nặng rất dễ tái phát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.