VCK U.19 quốc gia: Chủ nhà Bình Dương quyết tạo bất ngờ cho thầy trò Phạm Văn Quyến

02/04/2021 14:34 GMT+7

18 giờ hôm nay chủ nhà Bình Dương chạm trán với SLNA ở lượt trận thứ 2 bảng A vòng chung kết U.19 quốc gia với mục tiêu tạo bất ngờ nhằm nuôi hi vọng đi tiếp.

Ở trận khai mạc, U.19 Bình Dương thất thủ 1-3 trước sức mạnh của nhà đương kim vô địch PVF nhưng cũng để lại dấu ấn với tinh thần thi đấu đầy nỗ lực, quyết tâm cao. Nếu duy trì được khả năng gây sức ép như lúc rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong trận gặp PVF, chủ nhà Bình Dương có quyền hi vọng vào kết quả khả quan trước SLNA dù đối thủ cũng rất mạnh.

U.19 Bình Dương quyết tạo bất ngờ cho SLNA

Khả Hòa

HLV Huỳnh Kesley cho biết khi rơi vào bảng đấu quá mạnh này, mục tiêu của U.19 Bình Dương là nỗ lực qua từng trận đấu, xem trận nào cũng là trận chung kết. “Mỗi trận đấu là cơ hội để các cầu thủ trẻ Bình Dương học hỏi, trưởng thành. Tuy bị đánh giá thấp hơn các đối thủ cùng bảng nhưng U.19 Bình Dương không thua về tinh thần thi đấu. Hi vọng các em phát huy tốt nhất những điểm mạnh để đạt kết quả khả quan trước SLNA”, HLV Huỳnh Kesley chia sẻ.

U.19 SLNA (áo vàng) hướng đến tấm vé vào tứ kết

Khả Hòa

Trong khi đó SLNA sau chiến thắng “3 sao” trước HAGL ở trận đầu, tràn đầy tự tin đấu với chủ nhà Bình Dương. HLV Phạm Bùi Minh hết lời khen ngơi các học trò nhưng cũng cảnh báo U.19 SLNA phải “giữ đôi chân trên mặt đất” để hướng đến mục tiêu tiến sâu tại giải. U.19 SLNA có lối chơi chặt chẽ trong phòng ngự nhưng tổ chức tấn công cũng đầy biến hóa và hiệu quả. Đó được xem là dấu ấn mà trợ lý HLV Phạm Văn Quyến, cựu ngôi sao bóng đá Việt Nam để lại. Xem U.19 SLNA thi đấu, nhiều người dự đoán họ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Nếu thắng Bình Dương, thầy trò HLV Phạm Văn Quyến xem như đoạt vé vào tứ kết và họ quyết tâm rất cao cho mục tiêu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.