VCK U.19 quốc gia, CLB Bình Dương 1-3 PVF: Thái Bá Đạt lập siêu phẩm từ giữa sân

30/03/2021 20:13 GMT+7

Chủ nhà Becamex Bình Dương đã 'trắng tay' sau khi đối đầu với đương kim vô địch PVF tại trận khai mạc VCK giải bóng đá U.19 quốc gia 2021. Trong đó, cầu thủ trẻ Thái Bá Đạt có cú sút thành bàn từ giữa sân để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách.

Tường thuật trực tiếp
U.19 Bình Dương vs PVF
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Trong lịch sử vòng chung kết U.19 quốc gia chưa bao giờ có chuyện ngay sau bốc thăm mà chủ nhà lại sớm đối đầu với đương kim vô địch. Vì thường nếu vòng chung kết có 2 bảng thì sẽ tách 2 đội ra không cho gặp nhau sớm, nhưng do lầy này có 12 đội chia làm 3 bảng và nguyên tắc đã được công bố từ đầu nên ngẫu nhiên lá thăm đưa họ gặp nhau.
HLV trưởng U.19 Becamex Bình Dương Huỳnh Kesley nói “Thật không ngờ chúng tôi lại gặp các đối thủ mạnh như vậy trong bảng A khi ngoài đương kim vô địch PVF còn Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai, toàn là những tên tuổi dữ dội. Nhưng chúng tôi xác định bóng đá trẻ được cọ xát gặp các đối thủ mạnh là cơ hội rất tốt cho cầu thủ học hỏi, trưởng thành. Thế nên Bình Dương rất thoải mái và sẽ vào trận với tâm lý tốt nhất. Hy vọng được sự cổ vũ của khán giả nhà và sự động viên của mọi người, chúng tôi sẽ có một kết quả tốt ở ngày ra quân".

Nguyễn Thế Được (12) chân sút của chủ nhà

Bá Duy

Theo Huỳnh Kesley việc gặp các đối thủ mạnh sớm sẽ là cơ hội nếu giành được suất vào tứ kết sẽ tránh gặp lại và mở ra hy vọng đi sâu nhất nên toàn đội Bình Dương sẽ tập trung vào từng trận. Với đội hình có những cái tên như Trần Vũ Hoàng Long (7), Lý Tiến Đạt (6), Đinh Hoàng Hốn (10), Nguyễn Thế Được (12), Nguyễn Thành Kiên (5), Phạm Hoàng Sang (8, đội trưởng), Bình Dương hy vọng sẽ có thế trận tốt trong ngày ra quân.

U 19 PVF tập luyện tích cực

PVF

Trong khi đó PVF đến Bình Dương với lực lượng với nhiều tinh binh. Trong đội hình từng vô địch U.19 năm rồi vẫn còn đó 2 cái tên quan trong là Nguyễn Đức Phú (19) và Nguyễn Xuân Bắc (14). Chính 2 tiền vệ trung tâm nhiều kinh nghiệm này tạo nên trục giữa chắc chắn cho PVF bê cạnh nhiều cái tên sẵn sàng chơi bùng nổ như Thanh Nhàn (33), đội trưởng Trần Ngọc Sơn (27), Thái Bá Đạt (35), Nguyễn Anh Tuấn, Đỗ Minh Quang (4) tạo nên một PVF vô cùng khó chịu.

Liệu chủ nhà có tìm được niềm vui?

Bá Duy

HLV Mauro Jeromino nói rằng ông rất thích được gặp các đối thủ như HAGL, SLNA và Bình Dương sớm từ vòng ngoài vì đó là ứng cử viên cho ngôi vô địch. Không ngờ lá thăm lại đưa cả 4 đội vào chung bảng, vô tình tạo nên không chỉ bảng tử thần mà còn là 1 bảng đấu chung kết của vòng chung kết nên sẽ vô cùng hấp dẫn. “PVF dĩ nhiên muốn thắng trận đấu và chúng tôi làm mọi cách để có 3 điểm dù biết rằng gặp chủ nhà chẳng bao giờ dễ dàng”, Ông Mauro nói

HLV Mauro Jeromino (phải)

PVF

Chủ nhà chạm trán đương kim vô địch, một trận cầu vô cùng hấp dẫn và nóng bỏng xứng đáng mở màn cho vòng chung kết U.19 quốc gia lần này. Trực tiếp trên VTV 6, HTV thể thao, SCTV 15, VTC 3, Truyền hình báo Thanh Niên và Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.