VFF chắc chắn tái ký hợp đồng với HLV Park Hang-seo

11/10/2019 07:04 GMT+7

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải.

 
Chia sẻ với Báo Thanh Niên sau trận đấu tối qua, ông Lê Khánh Hải rất hân hoan với chiến thắng đẹp của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Ông nói: “Dự khán sân Mỹ Đình, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng rất vui. Ông khen đội tuyển VN đá tốt, hợp lý. VFF rất tự hào vì một lần nữa, ông Park cùng các cộng sự và các chiến binh quả cảm đã mang đến một chiến thắng rất ngọt ngào.

HLV Park Hang-seo: "Công Phượng và Văn Hậu đã chơi tốt"

Tại chung kết lượt về AFF Cup 2018, Quang Hải đã kiến tạo để Anh Đức ghi bàn còn ở sân chơi lớn hơn là vòng loại World Cup 2022, Quang Hải đã ghi một bàn thắng quá tuyệt vời – thể hiện một trình độ siêu việt, với kỹ thuật cá nhân hoàn hảo, khả năng chớp thời cơ không thể tốt hơn. Không chỉ Quang Hải mà các cầu thủ khác như đội trưởng Quế Ngọc Hải đã chứng tỏ được tư chất thủ lĩnh của mình và còn tạo ra đường kiến tạo quá đẹp”.

Ngọc Hải thực sự ngày một chín chắn trong vai trò thủ lĩnh

Độc Lập

Quế Ngọc Hải: “Quang Hải vượt tầm Đông Nam Á rồi!“

Hùng Dũng và những biểu cảm đặc biệt của đối thủ

Độc Lập

Trọng Hoàng chơi tốt

Độc Lập

Công Phượng và Quang Hải đều có những đóng góp to lớn trong trận thắng Malaysia

Độc Lập

Người đứng đầu VFF nhấn mạnh: “Tôi cảm ơn và ghi nhận đóng góp của từng thành viên đội tuyển, mỗi cầu thủ là mỗi chiến binh. Về HLV Park Hang-seo, tôi càng khâm phục ông ấy hơn. Đó là một HLV thực sự tài năng mà cứ sau mỗi trận đấu, tình cảm của chúng ta dành cho ông ấy lại càng lớn hơn. Ông Park cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”.

Việt Nam thắng Malaysia, Đoàn Văn Hậu và đồng đội tri ân CĐV

Cho đến ngày hôm nay, số tiền mà đội tuyển Việt Nam được thưởng đã lên đến 4,1 tỉ đồng. Gồm các khoản như sau: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng 1 tỉ đồng, CT Group thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng 1 tỉ đồng và thưởng riêng Quang Hải - tác giả bàn thắng số tiền 200 triệu đồng. Công ty Danko thưởng 500 triệu, công ty Gia Nguyễn thưởng 300 triệu đồng, Be Group thưởng 100 triệu cho Quang Hải.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.