Vì sao HLV Park Hang-seo rất muốn Văn Lâm thi đấu ở V-League?

11/12/2020 07:17 GMT+7

HLV Park Hang-seo rất muốn thủ thành Đặng Văn Lâm thi đấu ở V-League không chỉ vì để dễ dàng theo dõi phong độ thủ môn số 1 Việt Nam mà còn vì ông có thể triệu tập thủ môn này bất cứ lúc nào tuyển Việt Nam tập trung.

Gần như chắc chắn Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm ở AFF Cup 2021, nếu cầu thủ này vẫn tiếp tục thi đấu tại Thai League trong màu áo Muangthong United.
Trước sự mở lời của CLB Muangthong United về việc sẽ cho Đặng Văn Lâm ra đi, CLB TP. HCM và một số CLB khác của Việt Nam đã tiếp cận, nhưng việc chuyển nhượng cầu thủ này về thi đấu ở V-League vẫn chưa đâu vào đâu.
HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo rất muốn Văn Lâm thi đấu ở V-League bởi lúc đó ông có thể triệu tập thủ thành số một của Việt Nam bất cứ lúc nào tuyển quốc gia tập trung.
Trong trường hợp Văn Lâm thi đấu tại Thái Lan, thì chắc chắn đội tuyển Việt Nam sẽ phải mất cầu thủ này ở AFF Cup 2021.
Bởi lẽ, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã quyết định dời AFF Cup từ tháng 4 sang tháng 12.2021, không nằm trong những ngày FIFA days, nên Muangthong United không dại gì mà cho Văn Lâm về làm nhiệm vụ quốc gia.
AFF Cup cũng không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng không thể gọi Văn Lâm về tập trung đội tuyển.

HLV Park Hang-seo luôn muốn Văn Lâm thi đấu ở V-League

Độc Lập

Chính vì thế, nếu CLB TP. Hồ Chí Minh hay bất kỳ CLB nào đó sở hữu Văn Lâm sẽ là tin rất vui với HLV Park Hang-seo.
Trong trường hợp không có Văn Lâm, HLV Park Hang-seo sẽ phải lựa chọn một trong các thủ thành như Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, hoặc là Bùi Tiến Dũng nếu Dũng lấy lại được phong độ của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.