VIDEO: Đông Triều và màn ảo thuật siêu ảo cùng Tiến Dũng

05/01/2016 12:15 GMT+7

Sau clip chúc tết Dương lịch của thủ môn Minh Long được các fan vỗ tay rần rần, bộ đôi Trần Hữu Đông Triều và Tiến Dũng lại gây sốt với màn ảo thuật thần bí...

Sau clip chúc tết Dương lịch của thủ môn Minh Long được các fan vỗ tay rần rần, bộ đôi Trần Hữu Đông Triều và Tiến Dũng lại gây sốt với màn ảo thuật thần bí...

[VIDEO] MÀN ẢO THUẬT CỦA ĐÔNG TRIỀU - TIẾN DŨNG

Trong đoạn clip ngắn chỉ vỏn vẹn 16 giây, nhưng 2 cầu thủ Đông Triều và Tiến Dũng đã tạo được những bất ngờ thú vị cho các fan. Với nghệ danh chung là David DungTrieu, cả 2 cùng khiến tất cả phải hồi hộp với màn trình diễn ảo thuật tại Qatar mà như Đông Triều khoe với khuôn mặt thần bí là đã có xuất xứ… 15 thiên niên kỷ trước.

Được biết, đây là màn ảo thuật vui vô tình lóe sáng khi các tuyển thủ U.23 Việt Nam đang cùng nhau… ăn mì gói. Người quay phim là trung vệ Hoàng Lâm và 2 diễn viên chính là Đông Triều và Tiến Dũng. 
Lý do để làm clip này, như lời của Đông Triều thì “rảnh quá nên rủ Tiến Dũng làm cho vui, để ở nhà yên tâm là anh em bên này đang rất thoải mái và thậm chí là… “quởn” chứ không có căng!”.
Đông Triều - Tiến Dũng cực kỳ ăn ý ở cả trong sân lẫn ngoài đời - Ảnh facebook nhân vật
Xem đoạn clip về màn ảo thuật “15 thiên niên kỷ trước”, có thể thấy Đông Triều và Tiến Dũng rất ăn ý. Điều này không lạ, nếu không muốn nói ở tuyển U.23 Việt Nam ai cũng rõ về bộ đôi quá thân nhau này.
Điều này thể hiện qua rất nhiều việc, không chỉ luôn có mặt cạnh nhau mà hễ có dịp cả 2 lại cùng nhau họp gia đình. Như khi U.23 Việt Nam đang tập trung tại Hà Nội, trong ngày nghỉ nếu các anh chàng khác túa đi khắp nơi để tung tẩy thì Đông Triều được gia đình Tiến Dũng gọi riêng ra để ăn cơm cùng. 
Hoặc khi bố mẹ Dũng vào phố Núi để thăm con (khi Tiến Dũng vẫn còn đang khoác áo HAGL), thì Đông Triều luôn có mặt tại sân bay để đón các cụ vào thành phố, mời cơm như một đứa con ruột.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.