Vinamilk tung phiên bản Power U23 cổ vũ đội tuyển bứt phá tại VCK U23 châu Á

09/01/2020 08:00 GMT+7

Một trong những mục tiêu tối thượng của đội tuyển U23 Việt Nam trong năm nay là chinh phục vòng chung kết U23 châu Á với tư cách đương kim á quân.

Sau kỳ tích Thường Châu, đội tuyển của chúng ta lại lên đường thi đấu, mang theo nhiều hy vọng và hơn thế nữa là suất tham dự Olympic Tokyo giữa năm nay. Để cổ vũ đội tuyển bứt phá, nhãn hàng Vinamilk đã sớm tung ra phiên bản U23 độc đáo cho thức uống năng lượng Vinamilk Power.
Sản phẩm thức uống năng lượng Vinamilk Power phiên bản đội tuyển U23 Việt Nam được thiết kế bắt mắt với hình ảnh các cầu thủ Quang Hải, Đức Chinh và Tấn Tài trong trang phục màu cờ Tổ quốc. Phiên bản đội tuyển U23 Việt Nam tạo thêm sự hứng khởi đồng hành cùng người hâm mộ trước thềm giải đấu U23 châu Á sắp diễn ra. Thức uống năng lượng Vinamilk Power phiên bản đội tuyển U23 chính là lời cổ vũ, lời chúc chân thành và ý nghĩa mà Vinamilk, nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam muốn gửi gắm đến các chàng trai vàng của đội tuyển, bứt phá làm nên những kỳ tích mới.
Là nguồn năng lượng bứt phá đã đồng hành cùng đội tuyển làm nên nhiều dấu ấn lịch sử vừa qua, thức uống năng lượng Vinamilk Power kỳ vọng sẽ tiếp tục cung cấp cho các cầu thủ nguồn năng lượng để vượt qua những đối thủ tầm cỡ, tiếp tục mang đến những niềm vui và sự tự hào cho người hâm mộ Việt Nam. Trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á năm nay, đội tuyển của chúng ta sẽ đối mặt với U23 UAE trong trận ra quân tại bảng D vào ngày 10.1 sắp tới. Hiện nay cả đội đã sẵn sàng cho một giải đấu hứa hẹn nhiều thách thức.
Trước khi ra biển lớn, các chàng trai U23 Việt Nam đã trải qua một năm 2019 nhiều tin vui với tấm huy chương vàng bóng đá nam tại SEA Games 30. Lên ngôi đầu khu vực Đông Nam Á đầy thuyết phục sau chuỗi trận bất bại tại SEA Games vừa qua, thế hệ U23 hiện nay không chỉ giải “cơn khát” vàng cho bóng đá nam ở đấu trường khu vực mà còn thắp lên giấc mơ tiến xa tầm châu lục cho hàng triệu trái tim người hâm mộ.
Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những pha tranh bóng nảy lửa của các chân sút trẻ tuyển U23 Việt Nam trước loạt đối thủ năng lực không hề kém cạnh

Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những pha tranh bóng nảy lửa của các chân sút trẻ tuyển U23 Việt Nam trước loạt đối thủ năng lực không hề kém cạnh

Kỳ tích Thường Châu cách đây hai năm là một dấu ấn khó quên, tuy nhiên với các đối thủ cứng cựa, sở hữu đội hình nhiều sao và đã có sự “dè chừng” đội tuyển chúng ta tại giải đấu lần này, sẽ không hề đơn giản để đoàn quân sao vàng lặp lại thành tích cũ. Thấu hiểu được sự mong mỏi của người hâm mộ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn đang dốc hết sức lực và tinh thần mạnh mẽ nhất hướng đến hành trình mới sắp diễn ra.
Người hâm mộ bóng đá nước nhà kỳ vọng một lần nữa được hô lớn tên Việt Nam

Người hâm mộ bóng đá nước nhà kỳ vọng một lần nữa được hô lớn tên Việt Nam

Đối thủ đầu tiên của các chàng trai áo đỏ là đội tuyển U23 UAE. Tuy chỉ có hơn một tuần tập trung, đội bóng Tây Á lại sở hữu lợi thế đội hình tinh nhuệ, quy tụ nhiều ngôi sao đang thi đấu cho giải vô địch quốc gia. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Ba Lan nhiều thành tích Maciej Skorza, đội tuyển U23 UAE đang cho thấy phong độ đáng gờm. Trận cầu ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 10.1 tới đây hứa hẹn sẽ có chất lượng chuyên môn cao cùng nhiều diễn biến khó đoán. Hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta gặt hái nhiều kết quả khả quan trên hành trình chinh phục sắp tới! Nếu là fan cứng của Đội tuyển U23, bạn hãy săn ngay Thức uống năng lượng Vinamilk Power phiên bản U23 nhằm tiếp lửa cho đội nhà chiến đấu thật mạnh mẽ, bứt phá giành lấy chiến thắng ngay tại những trận vòng bảng và lưu giữ hình ảnh đẹp nhất của những tuyển thủ với tinh thần chiến đấu quả cảm cùng nguồn năng lượng bứt phá đỉnh cao!
Với Protein từ sữa, cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày. Đặc biệt, khách hàng khi mua 6 chai/hộp Thức uống năng lượng Vinamilk Power các loại sẽ nhận ngay 1 chai/hộp Thức uống năng lượng Vinamilk Power cùng loại. Chương trình áp dụng tại Hệ thống các cửa hàng bán lẻ, các siêu thị, hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử Vinamilk từ ngày 2.1 đến hết ngày 31.1.2020. Thông tin chi tiết: https://www.vinamilk.com.vn/thuc-uong-nang-luong/san-pham/vinamilk-power/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.