Vòng 19 V-League 2013: Kiên Giang sống lại hy vọng

10/08/2013 18:58 GMT+7

(TNO) Chiều 10.8, trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2013, Kienlongbank Kiên Giang (KG) đã vượt qua Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn 3-1 và qua đó sống lại cơ hội trụ hạng.

(TNO) Chiều 10.8, trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2013, Kienlongbank Kiên Giang (KG) đã vượt qua Xi măng Xuân Thành (XMXT) Sài Gòn 3-1 và qua đó sống lại cơ hội trụ hạng.

>> Kienlongbank Kiên Giang có thể thắng Xi măng Xuân Thành Sài Gòn
>> Kiên Giang đặt chân xuống hạng
>> K.Kiên Giang tiến rất gần cửa xuống hạng

 
Các cầu thủ Kiên Giang ăn mừng chiến thắng trước XMXT.Sài Gòn - Ảnh: Khả Hòa

Dù vắng đội trưởng Lưu Ngọc Hùng, nhưng do đội khách thiếu quá nhiều trụ cột nên đội chủ nhà cơ hội đã tận dụng cơ hội để giành chiến thắng.

Cuối hiệp 1, Hoàng Công Thuận đã lập công mở tỷ số cho đội chủ nhà. Thế nhưng, đầu hiệp 2, thế trận được quân bình khi Long Giang có pha đột phá bên cánh phải chuyền cho Kizito sang bằng tỷ số 1-1 ở phút 54 cho XMXT.Sài Gòn.

Trước áp lực phải thắng, các cầu thủ KG chơi hay ở cuối trận và có hai pha lập công của Suleiman (phút 70 và 80) để ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1.

Thắng trận, nhưng KG vẫn xếp cuối bảng với 16 điểm, nhưng dù sao họ vẫn le lói hy vọng trụ hạng.

Chỉ tiếc cho KG, bởi Becamex Bình Dương (BD) cũng giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Lạch Tray của Vicem Hải Phòng (HP).

Đội chủ nhà chơi không đúng sức là cơ hội cho BD giành chiến thắng. Ngay trong hiệp 1, Sunday và Anh Đức đã thay nhau lập công giúp BD chiếm ưu thế với 2 bàn dẫn trước.

Đầu hiệp 2, Justice đã lập công rút ngắn tỷ số 1-2 cho HP, nhưng họ thiếu quyết tâm nên không thể sang bằng cách biệt.

Thắng HP, BD được 22 điểm và xếp vị trí thứ 8, hơn KG 6 điểm. Trong khi đó, HP vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6 với 25 điểm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.